Đại bàng tung cánh đọ tốc độ với máy bay mô hình

Google News

(Kiến Thức) - Nhận định chiếc máy bay mô hình là "đối thủ" đáng gờm của mình, con chim đại bàng biển dang rộng sải cánh, bay đuổi theo và dùng hành động, bày tỏ ý muốn đọ sức trực tiếp. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Keith Lightbody chụp được những bức ảnh thú vị trên bầu trời bãi biển Middleton ở Albany, Tây Australia, khi một con chim đại bàng biển giang rộng cánh, đọ sức bay lượn với một chiếc máy bay mô hình.
 
Đặc biệt, khi thấy chiếc máy bay mô hình đảo cánh, con chim đại bàng cũng đảo cánh theo, dường như nó muốn so tài thực sự. 
 
Trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia Keith Lightbody còn ghi lại được hình ảnh chim đại bàng tò mò liếc nhìn sang "đối thủ" của mình.

Mời quý vị xem video: Cảnh đại bàng săn mồi kịch liệt

Ánh mắt của nó chứa đựng sự đánh giá sâu sắc, giống như nó đã thực sự coi chiếc máy bay mô hình là đối thủ đáng gờm của mình. 
 
Trong một khoảnh khắc khác, con đại bàng giống như đang thực hành kỹ năng săn mồi với chiếc tàu lượn. Thậm chí, đã từng có lúc nó đặt móng vuốt lên cánh của máy bay mô hình. 
 
Được biết, người điều khiển chiếc máy bay mô hình đã phải đóng hai cánh quạt điện của chiếc máy bay để không làm bị thương con đại bàng.
 
Sau khi khoảng 4 phút đồng hồ, đọ kỹ năng bay với máy bay mô hình, con chim đại bàng cuối cùng đã hết hứng thú. Nó từ bỏ và bay đi kiếm ăn như thường lệ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)