Cư dân phát hoảng với quái vật biển bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Các ngư dân ở Trung Quốc đã hoảng hốt khi phát hiện họ bắt được một quái vật biển bí ẩn.

Xem video: Thủy quái bí ẩn ở Trung Quốc gây hoang mang

Theo tờ Nhân dân Nhật báo, các ngư dân đã bắt được một quái vật biển có hình thù kỳ dị ở ngoài khơi thành phố Chu San, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Những hình ảnh về thủy quái bí ẩn được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy sinh vật dường như có mũi dài giống như cá sấu và da màu xám giống như cá heo. Phần cuối miệng của nó có hai khối u nổi lên khá to.

Cu dan phat hoang voi quai vat bien bi an
 

Các ngư dân cho biết họ chưa bao giờ thấy sinh vật nào tương tự như vậy, còn tạp chí Naturalist của Trung Quốc cho rằng nó trông giống một con cá voi mỏ khoằm thường sống ở vùng nước nước sâu và hiếm khi nhìn thấy.

“Đây là một cá thể đực của loài cá voi mỏ có tên khoa học là Mesoplodon densirostris”, tiến sĩ Stephen D. Simpson thuộc trường đại học Exeter, cho biết. “Hai khối u trên đầu nó thực chất là những chiếc răng mọc ngược để hấp dẫn con cái.”

Quái vật biển bí ẩn cũng thu hút sự quan tâm lớn trên cộng đồng mạng Trung Quốc với hơn 69.000 lượt bình luận. Một cư dân mạng nói: “Con cá này có thể đã uống sữa bột trẻ em Trung Quốc”.

Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)