Chuyện lạ hôm nay: Bị chủ bỏ rơi, chó đau buồn nhịn đói đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị chủ nhân bỏ rơi tại sân bay, chú chó bơ vơ, hoảng loạn và đau lòng đến mức không thiết ăn uống, cuối cùng chết trong tuyệt vọng. 

Vứt bỏ một chú chó tận tâm tận lực trung thành và yêu thương với chủ quả thực là một hành động không thể chấp nhận được. Mới đây, một chú chó đáng thương có tên là Nube Viajera đã bị chủ nhân bỏ rơi tại khu phức hợp sân bay thuộc Bucaramanga, Colombia.
Ngay sau khi không tìm thấy chủ nhân, Nube liên tục tìm kiếm. Trong suốt một tháng trời, chú chó Nube không chịu đi bất cứ đâu, luôn đi quanh khu phức hợp sân bay, hít, ngửi khắp nơi, mong tìm được chút hơi ấm quen thuộc của chủ nhân.
Chuyen la hom nay: Bi chu bo roi, cho dau buon nhin doi den chet
 
Thế nhưng đáp lại Nube chỉ là sự vô vọng đến cùng cực. Sau khi điên cuồng tìm kiếm không có kết quả, chú chó tội nghiệp dường như cũng nhận ra rằng mình bị chủ nhân vứt bỏ. Nó núp trong một góc tường, co ro người lại vô cùng buồn bã.
Mời quý độc giả xem video: Chú chó đáng yêu dỗ dành cô chủ khóc khiến dân mạng thích thú (Nguồn video: Khám phá)
Tất cả những người đi qua nhìn thấy tình cảnh của Nube đều vô cùng thương xót. Rất nhiều người khi phát hiện ra Nube đều mang đến thức ăn ngon cho nó. Đáng tiếc, vì quá thương tâm khi chủ nhân nỡ vứt bỏ mình, chú chó trung thành Nube không ăn uống được gì, thân thể ngày càng suy yếu.
Chuyen la hom nay: Bi chu bo roi, cho dau buon nhin doi den chet-Hinh-2
 
Về sau, không thể tiếp tục nhìn chú chó Nube như thế, đội cứu hội địa phương đã đưa chú chó về trung tâm cứu trợ. Tại đây, các chuyên gia cho biết, mặc dù Nube còn chưa tới 2 tuổi thế nhưng thân thể đã suy yếu rất nhiều, đứng cũng không còn đứng được nữa.
Khi được cứu về trạm cứu hộ, Nube cũng không chịu ăn bất cứ thứ gì, các bác sĩ thú y chỉ còn cách truyền các loại dinh dưỡng qua tĩnh mạnh của Nube để duy trì sự sống cho nó.
Chuyen la hom nay: Bi chu bo roi, cho dau buon nhin doi den chet-Hinh-3
 
Đáng tiếc, Nube cũng không duy trì sự sống được bao lâu. Chú chó lún sâu vào tuyệt vọng và chết vì quá đau lòng.
Sau khi Nube chết đi, câu chuyện của chú chó đáng thương được đăng tải, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý và lấy đi nước mắt của nhiều người.
Tất cả mọi người đều cho rằng, sau khi biết tin chú chó cưng Nube chết vì đau lòng, tuyệt vọng, chủ nhân của Nube còn có thể ăn ngon ngủ yên được không.
Kiều Dụ (Theo Telegraph)

>> xem thêm

Bình luận(0)