Choáng váng phát hiện tổ ong khủng mọc từ trong tường nhà

Google News

Căn nhà hai tầng của Megan vô tình trở thành địa điểm sinh sống “hợp pháp” của tổ ong khổng lồ.

Megan Sutherland bất ngờ thức dậy vào buổi sáng sớm tại Newcastle, bang New South Wales, Australia bởi tiếng động lạ. Cô nghe thấy tiếng vo ve rất lớn phát ra từ ...các bức tường trong nhà.
Choang vang phat hien to ong khung moc tu trong tuong nha
Megan chỉ vị trí tổ ong. 
Sau một hồi lần tìm, Megan vô cùng sửng sốt khi thấy bên dưới bức tường là một tổ ong khổng lồ. Căn nhà hai tầng của Megan vô tình trở thành địa điểm sinh sống “hợp pháp” của bầy ong mật.
Choang vang phat hien to ong khung moc tu trong tuong nha-Hinh-2
Tổ ong đen bám từng mảng bên ngoài nhà Megan. 
Megan nói: “Thật không thể tin nổi. Tôi thậm chí còn thu được mật ong từ những cái tổ này. Chúng như phủ một tấm chăn đen bên trong tường nhà tôi”.
Megan sau đó gọi cho đội cứu hộ và họ đã tới để di chuyển tổ ong tới chỗ an toàn. 3 mảng tường lớn trong nhà Megan ngập tràn ong và mật ong. Tờ Daily Mail cho biết số ong này đã cư trú trong tường nhà Megan trong vài năm.
Choang vang phat hien to ong khung moc tu trong tuong nha-Hinh-3
Một miếng sáp ong lấy ra từ... trong tường. 
Megan thu được 30 kg mật ong sau khi đội giải cứu di chuyển thành công số ong ra địa điểm mới. Ít nhất trong vài năm tới, Megan sẽ không phải lo việc mua mật ong ở đâu. Điều đáng tiếc duy nhất là công ty bảo hiểm không chịu chi trả cho số tiền phá tường để di chuyển đàn ong.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)