Cận cảnh giải cứu sư tử quý hiếm khỏi đuối nước

Google News

(Kiến Thức) - Một con sư tử quý hiếm may mắn được cứu sống sau khi nhảy từ trên mỏm đá xuống biển ở ngoài khơi cảng Jafrabad, Ấn Độ.

 Xem video: Giải cứu sư tử hoang dã khỏi chết đuối
Ngư dân phát hiện một con sư tử quý hiếm ngồi trên mỏm đá trên bãi biển tại cảng Jafrabad ở Gurajat, Ấn Độ. Khi quay lại và nhìn thấy nhiều người tập trung ở phía sau, con sư tử hoảng sợ và đã quyết định nhảy từ mỏm đá xuống biển.
Người dân địa phương ngay lập tức thông báo sự việc cho nhân viên kiểm lâm địa phương. Sau đó, một đội cứu hộ đã được gửi tới hiện trường để cứu con sư tử khỏi đuối nước. Con sư tử may mắn được cứu sống và đưa tới trung tâm cứu hộ cộng đồng.
Can canh giai cuu su tu quy hiem khoi duoi nuoc
 

Con sư tử được cho là lạc tới khu vực cảng Jafrabad từ vườn quốc gia Gir gần đó. Hiện một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định tại sao sư tử lại lạc tới khu vực đông dân cư như vậy.

Vườn quốc gia Gir là thiên đường an toàn cuối cùng cho loài sư tử châu Á đang có nguy cơ tuyệt chủng do nạn săn bắn trái phép và tình trạng hạn hán. Chỉ còn khoảng hơn 10 con sư tử châu Á còn sống trong môi trường tự nhiên.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)