Cái kết không tưởng sau vụ cá sấu ăn thịt người ở Anh

Google News

Các con của bà Anne Cameron ở cảng Douglas, Anh vừa gây sốc khi tuyên bố không muốn tìm và sát hại con cá sấu đã giết chết mẹ của mình vào đầu tuần trước.

Theo tờ Cairn Spost, bà Anne Cameron đã mất tích vào đầu tuần trước và thủ phạm gây ra chuyện này là con cá sấu sống ở một con kênh gần cảng Douglas. Sau ít ngày tìm kiếm, các nhân viên an ninh đã tìm thấy gậy chống, quần áo và xác của bà Cameron.
Cai ket khong tuong sau vu ca sau an thit nguoi o Anh
 Thủ phạm gây ra cái chết cho bà Anne Cameron vẫn chưa bị bắt.
Tuy nhiên, thủ phạm gây ra chuyện này là con cá sấu vẫn chưa bị tóm. Thậm chí, ngay cả khi các chuyên gia của Cụ bảo vệ môi trường và di sản vào cuộc vẫn không thể lần ra tung tích của “kẻ sát nhân”. Trước đó, họ đã đặt rất nhiều bẫy, nhưng sau 1 tuần, các bẫy vẫn trống không.
Chứng kiến điều này, anh Craig Eggins – con trai của bà Anne Cameron đã lên tiếng mong các nhà chức trách hãy dừng việc tìm kiếm con cá sấu “sát nhân”. Đồng thời, Craig cũng thừa nhận đây là sự việc không ai muốn và anh muốn sớm quên đi nỗi đau.
“Mẹ tôi là một người rất mạnh mẽ, nhưng bà lại mắc chứng sau sút trí tuệ. Đầu tuần trước, bà ấy đã đi từ nhà tới trung tâm chăm sóc người cao tuổi và sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Hiện tại, tôi không muốn nhắc thêm về điều này hay sát hại con cá sấu để trả thù cho mẹ. Bởi vì điều đó chỉ làm tôi thêm đau khổ.”
Theo Như Ý/KH&PT

>> xem thêm

Bình luận(0)