Bắt được cá mú 200kg nghi nuốt chết một nhân viên an ninh

Google News

Một ngư dân đánh bắt được con cá mú khổng lồ và có ý định đem ra chợ bán, nhưng sau khi mổ bụng con cá mú nặng 200kg này...

Một ngư dân đánh bắt được con cá mú khổng lồ và có ý định đem ra chợ bán, nhưng sau khi mổ bụng con cá mú nặng 200kg này, người dân xung quanh bàng hoàng khi nhìn thấy vật thể lạ bên trong nó.
Arnold Constantino đã bắt một con cá mú khổng lồ ở bờ biển Kalibo, Philippines, vào ngày 25/4 vừa qua. Arnold cho biết đây là con cá mú nặng nhất và lớn nhất mà anh từng bắt được. Nó nặng đến 200kg, gấp đôi trọng lượng của những con cá mú thông thường.
Sau khi đánh bắt được chiến lợi phẩm vô cùng lớn, anh vội mang đến chợ để bán nhưng sau khi mổ bụng cá, người ta phát hiện được một vật thể lạ. Người dân đều rất bàng hoàng khi tìm thấy một huy hiệu vàng bóng bên trọng dạ dày của con cá mú khổng lồ.
Bat duoc ca mu 200kg nghi nuot chet mot nhan vien an ninh
Con cá mú khổng lồ bị bắt được và một sự thật đáng sợ nằm trong bụng nó.
Huy hiệu vàng này được cho là của một nhân viên an ninh xấu số đã bị cá mú này nuốt mất. Cũng không thể loại trừ khả năng là nhân viên này bị mất tích trên biển và cái mà con cá mú này nuốt vào bụng chỉ là cái xác của họ.
Bat duoc ca mu 200kg nghi nuot chet mot nhan vien an ninh-Hinh-2
Huy hiệu vàng được tìm thấy trong dạ dày của cá mú khổng lồ.
Arnold chia sẻ: "Việc bán cá trở nên khó khăn hơn khi các thương lái nghĩ rằng con cá này có thể đã ăn thịt người. Vì vậy, tôi phải giảm giá".
Đây không phải là trường hợp đầu tiên những loài cá ăn thịt người. Trước đây, vào khoảng tháng 6 năm 2016, người ta hốt hoảng khi tìm thấy nhiều phần thi thể của một nữ du khách người Úc trong bụng của một con cá sấu dài tới 4,3 mét. Khi mổ bụng “sát thủ đầm lầy”, người ta phát hiện nhiều phần thi thể bên trong, được cho là của nữ du khách Úc Cindy Waldron (gần 50 tuổi), sống tại bang New South Wales. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm này là do bà Cindy Waldron và bạn của mình đã bơi vào khu vực đầm lầy có biển cấm. Dù không thiệt mạng nhưng người bạn của Waldron phải nhập viện điều trị tâm lý khi chứng kiến tai nạn thương tâm xảy ra.
Một vụ án thương tâm khác cũng liên quan đến "sát thủ đầm lầy" là cái chết của một bé trai 8 tuổi tại ngôi làng Mushumbi Pools, thuộc tỉnh Mashonaland, Zimbabwe. Được biết, lượng mưa lớn đã làm dâng mức nước ở các con sông và đập trong khu vực làng Mushumbi Pools lên cao. Đàn cá sấu đói ăn cũng từ đó mà bơi được vào những nơi xưa nay chúng chưa từng bao giờ xuất hiện và tấn công con người. Một con trong số đó đã tấn công và ăn thịt một bé trai 8 tuổi. Sau khi nghi ngờ về sự mất tích của bé, dân trong làng đã giết chết và mổ bụng cá sấu để tìm thi thể bé trai đáng thương. Những phần thi thể tìm được nhanh chóng được mang đi chôn cất. Vụ việc khiến không ít người dân hoang mang và hoảng sợ.
Bat duoc ca mu 200kg nghi nuot chet mot nhan vien an ninh-Hinh-3
Thi thể bé trai 8 tuổi xấu số được tìm thấy trong bụng của con cá sấu khát mồi.
Không chỉ có các loài cá mới ăn thịt con người, loài trăn khổng lồ cũng là một mối nguy to lớn. Năm 2013, hai cậu bé người Canada - Connor Barthe (7 tuổi) và Noah (4 tuổi) bị trăn nuốt trong lúc đang nằm ngủ.
Bat duoc ca mu 200kg nghi nuot chet mot nhan vien an ninh-Hinh-4
Hai bé trai tội nghiệp cũng trở thành món mồi ngon của loài trăn khổng lồ.
Đây không phải vụ án duy nhất về việc trăn nuốt người ghê rợn này. Trước đó, một người đàn ông tên Vikraman Nair sinh sống tại Attapady, Ấn Độ cũng đã trở thành con mồi cho loài động vật nguy hiểm này. Vikraman bị trăn ăn thịt trong lúc đang say rượu.
Theo Thethaovanhoa

>> xem thêm

Bình luận(0)