4 vụ trăn khổng lồ ăn thịt người kinh hãi trên thế giới

Google News

Những vụ việc thương tâm bị trăn khổng lồ ăn thịt xảy ra khi nạn nhân đều là trẻ nhỏ hoặc trong tình trạng không thể làm chủ bản thân.

Ngày 26/3 vừa qua ở làng Tây Sulawesi, Indonesia, vụ việc một thanh niên 25 tuổi bị trăn khổng lồ ăn thịt đã gây rúng động báo chí quốc tế. Trăn khổng lồ được biết tới là loài động vật có sức mạnh kinh hồn khi siết mồi, tuy nhiên trường hợp trăn chủ động tấn công và ăn thịt người là điều rất lạ.
4 vu tran khong lo an thit nguoi kinh hai tren the gioi
Trăn khổng lồ có thể dài tới 9m. 
Nhiều nguyên nhân được đưa ra quanh sự kiện này, trong đó đáng chú ý là quan điểm của Rahmansyah, giảng viên nông nghiệp tại Đại học Hasanuddin ở Makassar, tin rằng vụ việc là do nạn phá rừng để lấy đất cho ngành công nghiệp dầu cọ.
Trong lịch sử, không ít lần trăn khổng lồ tấn công và ăn thịt người được ghi nhận. Sau đây là 4 vụ việc kinh hoàng nhất.
1. Trăn ăn thịt người đàn ông say xỉn
Ngày 27/11/2013, người dùng Twitter mang tên Vikraman Nair đăng tải hình ảnh một người đàn ông ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ bị trăn giết chết. Thông tin của Nair cho biết người đàn ông rời quán rượu lúc rạng sáng trong tình trạng say xỉn và vô tình gặp phải một con trăn trên đường. Con vật hung tợn siết chết ông ta rồi nuốt chửng.
2. Nuốt chửng một bé trai
4 vu tran khong lo an thit nguoi kinh hai tren the gioi-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Tờ Daily Mail cho biết năm 2012, dân vùng ngoại ô Benito Juarez, Mexico bất ngờ phát hiện con trăn khổng lồ dài 7,6 mét đang nằm ở đường ray xe lửa. Đáng chú ý, chiếc bụng nó phình to bất thường. Trước đó, dân làng đang xôn xao vụ việc một bé trai mất tích không dấu vết. Họ đinh ninh rằng con trăn là thủ phạm và khi mổ bụng nó ra, mọi chuyện đúng như dự đoán.
Em bé bị siết tới chết rồi bị con trăn khổng lồ ăn thịt. Con trăn được dân làng mổ bụng và thậm chí là cắt lìa đầu để đảm bảo nó chết hẳn và không gây hại cho bất kì ai.
3. Trăn ăn thịt cô gái Philippines
Năm 2009, một cô gái ở làng quê tại Phillipines chào từ biệt bố mẹ, đi ra đồng làm sớm nhưng tới giữa trưa không thấy về. Nghi có chuyện chẳng lành, dân làng đổ xô đi tìm và thấy một con trăn kềnh càng đang nằm nghỉ ở vệ đường. Họ thấy bụng trăn to quá khổ nên quyết định mổ bụng nó. Sự việc kết thúc theo kịch bản không ai dám tin khi cô gái nằm ở trong, thân người tím tái.
4. Bé gái Trung Quốc bị nuốt chửng
4 vu tran khong lo an thit nguoi kinh hai tren the gioi-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Năm 2000, bé gái tên Lưu Đồng, sống ở Quý Châu, Trung Quốc xuất hiện trên khắp các mặt báo thế giới vì là nạn nhân của một vụ trăn tấn công rất dã man. Em sinh ra trong một gia đình nghèo, thường xuyên giúp bố mẹ công việc đồng áng.
Một ngày, cha mẹ không thấy Lưu Đồng về nhà nên đổ ra mọi ngả tìm em. Khi tới ruộng, họ thấy một khoảnh màu bị giập nát và tan hoang. Một con trăn khổng lồ cũng được phát hiện nằm gần đó nghỉ ngơi. Chiếc bụng to bất thường là chỉ dấu quan trọng khiến cha mẹ Lưu Đồng thêm bất an.
Theo Nhân dân Nhật báo, sau khi đập chết con trăn, cha mẹ Lưu Đồng mổ bụng con mãng xà và phát hiện thi thể em ở trong. Cơ thể bé gái hầu như biến dạng hoàn toàn trước sức mạnh khủng khiếp của con trăn hung dữ.
4 vu tran khong lo an thit nguoi kinh hai tren the gioi-Hinh-4
Danh tính người đàn ông Indonesia bị trăn khổng lồ dài 7 mét ăn thịt mới được công bố trong khi người dân địa phương... 
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)