Vụ thảm sát người Việt: Phát hiện nhiều tình tiết gây sốc mới

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Edmonton, Canada đã xác định được danh tính của các nạn nhân và tiết lộ nhiều chi tiết mới trong vụ thảm sát người Việt tại đây.

Hung thủ dã man và phút nhân đạo hiếm hoi
Cảnh sát đã xác định Phu Lam là hung thủ trong vụ thảm sát người Việt kinh hoàng tại Edmonton, Canada tuần qua.
Nạn nhân của hung thủ giết người này là vợ hung thủ,Thuy Tien Truong, bé trai Elvis Lam 8 tuổi là con riêng của vợ, cháu gái 3 tuổi con của em vợ, em gái vợ, mẹ vợ, bố vợ, cô Cyndi Duong và một người quen của gia đình.
Tuy nhiên có một chi tiết đáng chú ý là hung thủ máu lạnh này đã tha mạng cho con gái của mình với Thuy Tien Truong, một cô bé 1 tuổi và một cậu bé trai 8 tháng tuổi là con của em vợ.
Vụ thảm sát này xảy ra trong khoảng thời gian từ 3h45 đến 8 giờ sáng ngày Chủ nhật 28/12.Tuy nhiên cảnh sát không chắc tất cả các nạn nhân đều cùng có mặt tại thời điểm vụ thảm sát bắt đầu.
 

Giải thích vê cái chết của nạn nhân tên Cyndi Duong, cảnh sát tiết lộ nạn nhân có quan hệ với gia đình Lam, tuy nhiên giữa nạn nhân và hung thủ không có mối quan hệ đặc biệt nào. Lam đến gia đình cô Cyndi Duong là để tìm một người hắn định giết và vô tình giết chết cô khi chồng và 3 đứa con vẫn đang trong nhà.
Thảm sát vì phát hiện bí mật của vợ?
Nguyên nhân của vụ thảm sát chưa được làm rõ, nhưng cảnh sát cho rằng vụ giết người này là có chủ đích.
Các tài liệu của toà án cho thấy, Lam đã từng  đe doạ giết vợ và gia đình vợ vào năm 2012, tuy nhiên hắn không thực hiện được mục đích của mình vì không thể mua được súng. Nguyên nhân của việc này theo cô Thuy Tien Truong là vì hắn phát hiện ra Elvis Lam không phải là con đẻ. Toà án khi đó đã ban hành một lệnh cấm, không cho Lam tiếp cận gia đình vợ nhưng đã bãi bỏ lệnh này sau 2 tháng.
Lam từng bị buộc tội sử dụng ma tuý, quan hệ với gái mại dâm và bất cẩn khi sử dụng vũ khí.
Tài liệu của cảnh sát còn cho biết hiện Lam đang lâm vào tình cảnh nợ nần với số nợ là 500.000 USD. Anh này đã bị phá sản vào năm 2013 do đánh bạc.
Xem thêm tại đây tin tức thế giới
Hiền Thảo

Bình luận(0)