Video quân đội Syria hủy diệt căn cứ IS cuối cùng ở al-Sukhnah

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Quốc phòng Syria đã phát hành đoạn video cho thấy Quân đội Ảrập Syria (SAA) hủy diệt căn cứ IS cuối cùng tại thị trấn al-Sukhnah ở phía đông Homs.

>>>Mời quý vị độc giả xem video Quân đội Ảrập Syria hủy diệt căn cứ IS cuối cùng tại al-Sukhnah:
Cảnh quay trong video cho thấy các xe tăng và pháo binh của SAA hủy diệt căn cứ IS cuối cùng tại thị trấn al-Sukhnah, ở phía đông Homs.
Đoạn video cho thấy việc SAA đánh lui IS xảy ra gần đây hơn so với ngày giải phóng thị trấn al-Sukhnah được công bố ban đầu (ngày 6/8).
Video quan doi Syria huy diet can cu IS cuoi cung o al-Sukhnah
SAA đã tấn công hủy diệt căn cứ IS cuối cùng ở vùng ngoại ô phía đông của al-Sukhnah.  Ảnh: AMN.
Mặc dù al-Sukhnah được giải phóng trên thực tế vào ngày 6/8, lực lượng SAA vẫn phải đối mặt với hai vấn đề liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho thị trấn sa mạc này.
Vấn đề đầu tiên là hầu hết các khu vực phía đông và trung tâm của al-Sukhnah đã bị IS khai thác triệt để trước khi nhóm khủng bố này rút lui khỏi khu định cư. Do đó, SAA chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức để khôi phục lại thị trấn này.
Vấn đề thứ hai là IS có đường hầm chạy vào các vùng ngoại ô phía đông của al-Sukhnah từ đỉnh đồi đến phía bắc của thị trấn mà qua đó các chiến binh của nhóm khủng bố này có thể thực hiện các các cuộc tấn công nhỏ vào các đơn vị kỹ thuật quân đội Syria.
Thảo Nguyên (Theo Almasdarnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)