Video quân đội Syria dùng nhiều loại hỏa lực đánh quân nổi dậy

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video công bố hôm 22/7 cho thấy cảnh Quân đội Ả Rập Syria (SAA) sử dụng nhiều loại hỏa lực chiến đấu với quân nổi dậy trong khu Ayn Tarmn, Damascus.

Video quân đội Syria dùng nhiều loại hỏa lực đánh quân nổi dậy ở đông Damascus:
Các cảnh quay trong video cho thấy, trung tâm chỉ huy của SAA đã điều động tất cả các loại hỏa lực gồm súng máy, máy phóng tên lửa, pháo phòng không, máy bay không người lái theo dõi các chiến binh nổi dậy rút lui, một máy bay ném bom, một chiếc xe tăng và một chiếc xe ủi đất.
Quân đội Syria dường như đã dùng hết tất cả tài nguyên quân sự của mình để đánh đuổi quân nổi dậy trong khu Ayn Tarmn, phía đông thủ đô Damascus.
Video quan doi Syria dung nhieu loai hoa luc danh quan noi day
Trung tâm chỉ huy của SAA.
Mặc dù các tiến bộ đang diễn ra khá chậm ở Ayn Tarma, các lực lượng chính phủ, do hai lữ đoàn của Lực lượng Vệ binh Cộng hòa Syria, dẫn đầu đang dần dần tiến tới trung tâm thành phố sau khi giải phóng khu vực phía nam đầu tháng 7 này.
Kể từ khi công bố cuộc tấn công giải phóng Damascus vào tháng trước, SAA đã bị Failaq Al-Rahman (chi nhánh Quân đội Syria Tự do) kháng cự mạnh trong khi đồng minh Hay'at Tahrir Al-Sham (chi nhánh Al-Qaeda Syria) vẫn duy trì sự hiện diện tại khu ngoại ô.
Thảo Nguyên (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)