Video: Quân đội Syria dội tên lửa kinh hoàng ở Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Almasdarnews đưa tin ngày 1/8, Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã phóng tổng cộng 50 quả tên lửa Voi bắn phá quân nổi dậy ở đông Damascus trong 48 giờ qua.

>>>Mời quý vị độc giả xem video Quân đội Syria quăng 50 quả tên lửa vào quân nổi dậy ở Damascus (Nguồn: AMN):
Trong cuộc chiến giành lại Đông Ghouta, Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã tiến tới mặt trận Damascus và tăng cường chiến dịch bắn phá đối với các khu vực chiến đấu.
Video: Quan doi Syria doi ten lua kinh hoang o Damascus
SAA đã phóng tổng cộng 50 tên lửa Voi vô thời hạn vào tuyến phòng thủ của các nhóm nổi dậy Hồi giáo ở hai quận Jobar và Ayn Tarma. Ảnh: AMN.
Trong 48 giờ qua, SAA đã phóng tổng cộng 50 tên lửa Voi vào tuyến phòng thủ của các nhóm nổi dậy Hồi giáo ở hai quận Jobar và Ayn Tarma, phía đông Damascus, Syria. Tất cả loạt tên lửa nhắm vào quân nổi dậy đều do các đơn vị pháo binh của Lữ đoàn 42 thuộc Sư đoàn Thiết giáp số 4 của SAA thực hiện.
Đoạn video ngắn về cuộc tấn công tên lửa khủng khiếp ở đông Damascus đã được công bố. Trong video, ban đầu người ta nghe thấy những tiếng kêu đáng sợ do các tên lửa voi phát ra khi chúng được bắn, tiếp theo là âm thanh va chạm khủng khiếp khi tên lửa phát nổ. Ngoài sức công phá lớn, những quả tên lửa Voi cũng gây hiệu ứng tâm lý nặng nề đối với các tay súng khủng bố.
Thảo Nguyên (theo Almasdarnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)