Video: Nga phóng tên lửa Kalibr diệt khủng bố IS ở Syria

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video dưới đây ghi lại cảnh tàu ngầm Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr nhằm vào các mục tiêu khủng bố IS tại Syria.

>>> Mời quý độc giả xem video: Tàu ngầm Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr tiêu diệt các mục tiêu khủng bố tại Deir Ezzor (Nguồn: Ruptly)
RT dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các tàu ngầm Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr từ Địa Trung Hải nhằm vào các mục tiêu khủng bố IS tại Syria.
“Trong quá trình tuần tra trên Địa Trung Hải hôm 5/10, các tàu ngầm Veliky Novgorod và Kolpino đã phóng 10 quả tên lửa hành trình Kalibr nhằm vào các mục tiêu khủng bố tại Syria. Những cuộc oanh kích này để hỗ trợ lực lượng chính phủ Damascus trong cuộc chiến chống khủng bố tại tỉnh Deir Ezzor”, Tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, cho biết.
Video: Nga phong ten lua Kalibr diet khung bo IS o Syria
 Tàu ngầm Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr. Ảnh: Sputnik.
Vị tướng Nga nói thêm, trước khi tiến hành cuộc oanh kích, Nga đã phát hiện các mục tiêu phiến quân IS tại Deir Ezzor, trong đó có trung tâm chỉ huy, kho đạn dược lớn và các nhà chứa xe thiết giáp của bọn khủng bố.
Được biết, các mục tiêu vừa bị tấn công nằm ở ngoại ô thành phố Mayadin.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)