Tỷ phú Donald Trump từng “tán tỉnh” Công nương Diana

Google News

(Kiến Thức) - Ứng viên tổng thống kiêm tỷ phú Donald Trump từng “tán tỉnh" Công nương Diana bằng hoa, sau khi hôn nhân của bà với Thái tử Charles tan vỡ.

Viết trên tờ Sunday Times, nữ MC truyền hình Anh Selina Scott cho biết: “Tỷ phú Donald Trump từng 'bỏ bom' Công nương Diana bằng một loạt  bó hoa. Ông Trump rõ ràng coi Công nương là một phụ nữ trẻ đẹp tự do".
Ty phu Donald Trump tung “tan tinh
Cố Công nương Diana (bên trái) và tỷ phú Donald Trump.
Cô Scott, người một thời là cô gái vàng trong ngành truyền hình Anh, trở nên thân thiết với Công nương Diana xinh đẹp hồi thập niên 1980 kể lại rằng, Công nương Diana đã cười ngất khi kể với cô Scott về việc ném những bó hoa (mà ông Trump gửi tặng) vào thùng rác.
Cô Scott cho biết thêm: "Khi Công nương Diana mất trong tai nạn ô tô ở Paris năm 1997, ông Trump kể với bạn bè về hối tiếc lớn nhất của ông là hai người (tỷ phú Trump và Công nương Diana) vẫn chưa hẹn hò với nhau”.
Trong khi đó, Donald Trump, hiện là ứng viên đang dẫn đầu trong cuộc chạy giành quyền đề cử của Đảng Cộng hòa tranh chức Tổng thống Mỹ, từng miêu tả Công nương xứ Wales là một “quý bà trong mơ”. Trong cuốn sách “Nghệ thuật trở về” xuất bản 1997 (viết về quãng thời gian vượt qua giai đoạn khó khăn hồi thập niên 1990 và con đường gặt hái thành công trong sự nghiệp), ông Trump từng viết: “Tôi chỉ có một hối tiếc rằng mình chưa bao giờ có cơ hội tỏ tình với quý cô Diana Spencer”.
Tỷ phú Mỹ Trump cũng không tiếc lời ca ngợi Công nương Diana. “Tôi đã gặp cô ấy nhiều dịp. Cô ấy đã khiến cả gian phòng bừng sáng bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình. Cô ấy là một quý cô trong mơ”.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)