TT Maduro gửi TT Putin: "Venezuela là nhà Ngài"

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Maduro mới gửi Tổng thống Nga một bức thư thể hiện sự tin tưởng, tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 nước.

Trong bức thư gửi người đồng nhiệm Nga, Tổng thống Venezuela, Nicolas Maduro, tin tưởng rằng Nga và Venezuela sẽ đạt được nhiều hơn những gì hai nước đã có trong 61 năm quan hệ ngoại giao.
Caracas sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với Nga trong khuôn khổ của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, và hy vọng rằng người đứng đầu nước Nga sẽ có một chuyến viếng thăm Venezuela, Tổng thống Nicolas Maduro cho biết trong bức thư gửi tới người đồng cấp, ông Vladimir Putin.
TT Maduro gui TT Putin: Venezuela la nha Ngai
Tổng thống Venezuela, Nicolas Maduro cho biết, ông hy vọng Tổng thống Putin sẽ tới thăm Venezuela.
Venezuela trở thành thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc vào tháng 10/2014 và sẽ hết nhiệm kỳ năm 2016.
“Một lần nữa, tôi khẳng định sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với chính quyền Nga trong khuôn khổ cho phép của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và các tổ chức khác của Liên Hợp Quốc để đóng góp  cho công lý và hòa bình thế giới”, ông Maduro cho biết.
“Tôi hy vọng chúng ta có thể gặp mặt tại Caracas, thủ đô của Venezuela, trong thời gian tới. Ngài nên biết rằng đây là nhà của Ngài”, ông Maduro viết trong bức thư gửi ông Putin.
Venezuela vẫn luôn hỗ trợ quan điểm của Nga trên rất nhiều vấn đề chính trị quốc tế, bao gồm cả cuộc khủng hoảng ở Ukraine và Trung Đông.
Nguyễn Trung (theo Sputnik)

Bình luận(0)