Trung Quốc: Tấn công bằng dao, 9 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ dùng dao đâm loạn xạ về phía đám đông đứng ở quảng trường đối diện nhà ga chính Quảng Châu, làm 9 người bị thương.

Trên tài khoản xã hội chính thức của mình, Sở Cảnh sát thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) xác nhận rằng, vào tầm 8h18 (giờ địa phương) ngày 6/3, hai người đàn ông đã vung dao tấn công vào đám đông đang đứng ở quảng trường phía đối diện nhà ga trên. Sau đó, một kẻ đã bị cảnh sát bắn chết. tên còn lại bị bắt giữ. 9 người bị thương đều được đưa tới bệnh viện.
Trung Quoc: Tan cong bang dao, 9 nguoi bi thuong
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tấn công vào sáng 6/3.
Phía chính quyền địa phương không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về hung thủ cũng như tình trạng sức khỏe của các nạn nhân.
Tuyên bố xác nhận của phía cảnh sát địa phương cho hay, vụ việc vẫn đang được điều tra. “Bất cứ hành vi đe dọa tới cuộc sống và sự an toàn của người dân sẽ đều bị cảnh sát trừng trị”. Tờ báo địa phương là Information Daily đưa tin, người dân bị cấm lui tới khu vực quảng trường, nơi vụ việc xảy ra.
Báo này dẫn lời một nhân chứng cho biết, một nhân viên cảnh sát đã bị thương ở cánh tay phải trong lúc vật lộn với hung thủ. Đây là vụ tấn công bằng dao thứ hai trong vòng chưa tới 1 năm xảy ra ở nhà ga này.
Thanh Nga (theo SCMP)

Bình luận(0)