Trung Quốc: Du khách kinh hoàng vì cầu kính bị nứt

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm du khách đã rất đỗi kinh hoàng sau khi phát hiện vết nứt trên cây cầu bằng kính ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Trung Quoc: Du khach kinh hoang vi cau kinh bi nut
Những vết nứt xuất hiện trên mặt kính. 
Một nữ du khách đã đăng lên mạnh xã hội Weibo những bức ảnh mà cô cho là vết nứt trên cầy bằng kính tại khu du lịch núi Yuntai, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô gái cho biết nghe thấy cả tiếng "rắc rắc" trước khi mặt kính phía dưới có những vết nứt. 

"Tôi bắt đầu nghe thấy động và khi nhìn xuống thấy những nứt. Chân của tôi khi đó hơi run", tài khoản có tên lidonghaishuohezainihaowodehai viết trên mạng xã hội Weibo.

Các nhà chức trách sau đó đã xác nhận vết nứt trên mặt kính và tạm đóng cửa cây cầu để sửa chữa. Cầu kính có hình chữ U nối giữa hai vách núi chỉ mới đưa vào sử dụng ngày 20/9. Nó được thiết kế có chiều dài 260m và mỗi mét vuông  có thể chịu được 800kg.
Trung Quoc: Du khach kinh hoang vi cau kinh bi nut-Hinh-2
Cây cầu đã được đóng cửa sau đó để sửa chữa.

Phát ngôn  viên của điểm du lịch núi Yuntai cho biết vết nứt xuất hiện sau khi một du khách đánh rơi chiếc bình đựng nước bằng thép xuống mặt kính. Mặc dù vậy, chỉ có một trong ba lớp kính bị vỡ, nên du khách sẽ không gặp nguy hiểm.

Sự việc xảy ra vào thời điểm nghỉ quốc khách kéo dài một tuần ở Trung Quốc, khi khoảng 532 triều người nước này đi du lịch nội địa.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)