Trùm ma túy Mexico Guzman “sa lưới“

Google News

(Kiến Thức) - Trùm ma túy Mexico Guzman vừa bị bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi nhà tù an ninh nghiêm ngặt nhất Mexico hồi tháng 7/2014.

RT đưa tin ngày 8/1, tại một buổi họp báo, Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto thông báo, trùm ma túy Mexico Guzman đã bị bắt giữ ngày 8/1 tại thị trấn Los Mochis, Sinaloa.
“Sứ mệnh đã hoàn thành, chúng tôi đã bắt được y. Tôi muốn thông báo cho người dân Mexico biết rằng, Joaquin “El Chapo” Guzman đã bị bắt giữ”, ông Nieto phát biểu.
Trum ma tuy Mexico Guzman “sa luoi“
"Vua ma túy" Guzman vừa bị giới chức Mexico bắt giữ. 
Sau khi nhận tin tình báo, lực lượng Mexico đã đột nhập vào nhà của El Chapo vào trước bình minh, bắt giữ 6 nghi phạm, trong đó có “gã lùn” Guzman. Ngoài ra, hai xe bọc thép, 8 khẩu súng dài, một súng ngắn, bệ phóng lựu đạn cũng đã bị tịch thu trong chiến dịch truy bắt trùm ma túy khét tiếng Mexico.
“Vụ bắt giữ El Chapo là một chiến thắng của nhân dân Mexico và Mỹ, đồng thời là minh chứng cho sự tồn tại của luật pháp ở đất nước chúng ta”, Tổng công tố Mỹ Lorretta Lynch cho biết.
Trước đó, "vua ma túy" Guzman bị tống giam vào Altiplano – một trong những nhà tù an ninh nghiêm ngặt nhất nước này – hồi tháng 2/2014. Tuy nhiên, ngày 11/7/2015, “gã lùn” đã trốn thoát khỏi nhà tù này thông qua đường hầm dài khoảng 1,9 km.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)