TNS Sanders "ngỏ ý" bầu bà Hillary Clinton làm Tổng thống Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong một cuộc phỏng vấn với MSNBC, Thượng nghị sĩ Bernie Sander cho biết, ông có ý định bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.

 RT đưa tin ngày 24/6, trong một cuộc phỏng vấn với MSNBC, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ, Thượng nghị sĩ Bernie Sanders cho biết ông có ý định bỏ phiếu cho cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016 diễn ra vào tháng 11 tới.
“Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đánh bại ông Donald Trump, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa”, Thượng nghị sĩ Sanders nói.
TNS Sanders ngo y bau ba Hillary Clinton lam Tong thong My
Thượng nghị sĩ Bernie Sanders(trái) có ý định bỏ phiếu cho cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Ảnh: Slate.com 
“Về nhiều phương diện, tôi cho rằng nếu ông Trump được bầu làm Tổng thống thì sẽ là một thảm họa đối với nước Mỹ”, Thượng nghị sĩ bang Vermont tiếp tục.
Ông Sanders khẳng định: “Chúng ta không cần một tổng thống có nền tảng chiến dịch tranh cử cố chấp, lăng mạ người Mexico, Mỹ Latinh, Hồi giáo và phụ nữ, một người không tin vào thực tế của tình trạng biến đổi khí hậu khi hầu như tất cả các nhà khoa học đang nghiên cứu về vấn đề này đều hiểu rằng chúng ta đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng toàn cầu”.
Vị nghị sĩ Mỹ cho hay, cả ông và bà Clinton, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ, đều nhất trí rằng tỷ phú Donald Trump phải bị đánh bại.
Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, Thượng nghị sĩ Sanders vẫn đang trong cuộc đua vào Nhà Trắng vì ông chưa tuyên bố rút lui khỏi chiến dịch tranh cử.
>>> Xem video Thượng nghị sĩ Bernie Sanders trả lời phỏng vấn MSNBC (Nguồn RT):
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)