Tin nóng: Quân đội Syria giải phóng hoàn toàn Mayadin

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria giải phóng hoàn toàn Mayadin, thủ phủ thực tế của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo ở tỉnh Deir Ezzor.

Theo các nguồn tin quân sự dành riêng cho Al-Masdar News, Quân đội Syria đã giành được quyền kiểm soát toàn bộ các quận trong thành phố Mayadin vào sáng ngày 14/10/2017.
Tin nong: Quan doi Syria giai phong hoan toan Mayadin
Lực lượng Tiger tinh nhuệ, lực lượng chủ công trong chiến dịch giải phóng thành phố Mayadin, thủ phủ thực tế của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo ở tỉnh Deir Ezzor.  
Lực lượng Tiger tinh nhuệ, lực lượng chủ công của Quân đội Syria trong chiến dịch giải phóng Mayadin, thủ phủ thực tế của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo ở tỉnh Deir Ezzor. 
Chiến dịch giải phóng Mayadin của Quân đội Syria bắt đầu cách đây khoảng một tuần, với Lực lượng Tiger tinh nhuệ giữ vai trò chủ công.
Trong khi vẫn chưa rõ chính xác thành phố Mayadin đã bị thất thủ như thế nào, nhưng xem ra hầu hết phiến quân IS đã chạy khỏi thành phố về phía nam, trước khi bị vây hãm hoàn toàn vài ngày trước. Có tin nói, phiến quân IS bảo vệ thành phố Mayadin đã chạy sang phía bờ đông sông Euphrates.

Minh Châu (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)