Tìm thấy 36 thi thể trong vụ rơi máy bay ở Pakistan

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Pakistan xác nhận rằng, cho tới lúc này ít nhất 36 thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay ở Pakistan đã được tìm thấy tại hiện trường.

Video máy bay rơi ở Mỹ (Nguồn video RT):
Đại diện quân đội Pakistan, một trong những nhóm tham gia cứu hộ, xác nhận trong một tuyên bố rằng, cho tới thời điểm này, họ đã tìm thấy 36 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Pakistan hôm 7/12. Lực lượng cứu hộ hiện có 500 người, bao gồm các quân nhân, bác sĩ và nhân viên y tế.
Các nhân chứng từ hiện trường vụ máy bay hãng hàng không Pakistan (PIA) mang số hiệu PK-661 chở 42 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn ở khu vực Havelian, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa và cách thành phố Islamabad khoảng 125 km về hướng bắc cho rằng, khả năng không còn ai sống sót trong vụ này.
Tim thay 36 thi the trong vu roi may bay o Pakistan
 Hiện trường vụ rơi máy bay ở Pakistan ngày 7/12. Ảnh: Telegraph.
Một quan chức ngành hàng không Pakistan cho hay, hiện còn quá sớm để xác nhận nguyên nhân chiếc ATR-72 của PIA rơi, nhưng có khả năng nó gặp nạn là do hỏng động cơ.
Một nhóm các nhà điều tra đã được cử tới hiện trường để giúp xác định danh tính các nạn nhân thông qua xét nghiệm ADN, theo Bộ Nội vụ Pakistan.
Ngày 7/12, máy bay mang số hiệu PK-661 của PIA đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào lúc 16h30 (giờ địa phương) trước khi rơi xuống khu vực địa hình núi dốc ở huyện Abbottabad.
Thanh Nga (theo Telegraph, Reuters)

Bình luận(0)