Thua đau, phiến quân IS bên bờ vực sụp đổ ở Hama

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS bên bờ vực sụp đổ hoàn toàn ở tỉnh Hama trước những đợt tấn công dồn dập của quân đội Syria và Nga.

Hãng Fars (Iran) dẫn nguồn tin chiến trường ngày 31/5 cho biết, những đợt tấn công dồn dập của các chiến đấu cơ Nga và Syria nhằm vào phiến quân IS ở Hama đang biến tỉnh này thành “mồ chôn” những kẻ khủng bố.
“Các chiến đấu cơ Nga và Syria đồng loạt dội bom và phá hủy nhiều căn cứ của nhóm khủng bố IS ở thị trấn al-Salamiyah”, nguồn tin cho hay.
Thua dau, phien quan IS ben bo vuc sup do o Hama
Phiến quân IS bên bờ vực sụp đổ hoàn toàn ở tỉnh Hama. Ảnh: Fars News Agency. 
Cùng lúc, các đơn vị quân đội Syria tấn công vào những trại tập trung của tổ chức khủng bố IS ở làng al-Baqousiyeh, phía đông al-Salamiyah, gây tổn thất nặng nề cho nhóm phiến quân.
“Các tay súng IS đang ồ ạt rút lui khỏi chiến trường (ở Hama)”, nguồn tin nói thêm.
Trước đó cùng ngày, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành nhiều đợt không kích nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố IS ở Đông Hama.
“Máy bay chiến đấu Syria dội bom xuống căn cứ và tuyến tiếp tế của IS ở làng Akash và gần sa mạc Wadi Al-Azib ở vùng nông thôn của thị trấn al-Salamiyah trong khi chiến đấu cơ Nga oanh kích tuyến phòng thủ của nhóm IS gần Aqarib. Kết quả, hàng chục tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương và nhiều căn cứ, trang thiết bị quân sự của bọn chúng bị phá hủy”, nguồn tin cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)