Thân nhân MH370 nổi giận vì thông tin muộn

Google News

(Kiến Thức) - Thân nhân MH370 nổi giận vì được thông báo sau các hãng truyền thông về mảnh vỡ máy bay trên đảo Reunion là của chiếc Boeing 777 trong chuyến bay MH370.

Gia đình của Paul Week – một trong những nạn nhân có mặt trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia - tức giận vì họ không được thông báo trước về kết luận mảnh vỡ máy bay được tìm thấy trên đảo Reunion.
Than nhan MH370 noi gian vi thong tin muon
Week, đến từ Perth, Australia, là một trong những hành khách xấu số trên chuyến bay MH370.
Sara - em gái của Week chia sẻ trên Sydney Morning Herald, một lần nữa, các nhà chức trách Malaysia lại không cung cấp cho các thân nhân MH370 những thông tin mới nhất về diễn biến cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.
Sara nói thêm, phóng viên chính là người đầu tiên nói với cô về mảnh vỡ được tìm thấy trên đảo Reunion là của MH370.
“Điều đó thật sự rất tồi tệ”, Sara nói.
Tuy nhiên, Sara hy vọng, các chuyên gia tìm kiếm có thể dựa vào mảnh vỡ này để tìm ra khu vực chiếc phi cơ gặp nạn. Như vậy, gia đình các nạn nhân cuối cùng có thể biết được câu trả lời về số phận chuyến bay MH370.
Than nhan MH370 noi gian vi thong tin muon-Hinh-2
Mảnh vỡ được tìm thấy trên đảo Union là của chiếc Boeing 777 MH370.
Sáng 6/8, chính phủ Malaysia xác nhận, mảnh vỡ trên đảo Reunion là của máy bay mất tích MH370.
“Hôm nay (tức 6/8), 515 ngày kể từ khi máy bay Boeing 777 số hiệu MH370 mất tích, với một tâm trạng nặng nề, tôi phải thông báo cho các bạn tin rằng, nhóm các chuyên gia quốc tế đã khẳng định, mảnh vỡ tìm thấy trên đảo Reunion thực sự là của máy bay mất tích MH370”, Thủ tướng Malaysia Najib Razak phát biểu trong cuộc họp báo phát sóng trên truyền hình.
Vài giờ sau, trong một thông báo, hãng hàng không Malaysia đã “gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè của các hành khách có mặt trên chuyến bay MH370”.
Thiên An (Theo DM)

Bình luận(0)