Tham quan TQ có tới ... 140 nhân tình

Google News

(Kiến Thức) - Truyền thông Trung Quốc dẫn báo cáo chính phủ tiết lộ, một quan chức tỉnh Giang Tô có tới 140 nhân tình,  lập lỷ lục về số lượng bồ nhí.

Dâm quan Xu Qiyao có 140 nhân tình.

Tờ Tài chính Thanh Đảo Nhật báo phiên bản tiếng trung (Qingdao Financial Daily) đưa tin, thậm chí, một cặp mẹ - con gái còn chấp nhận gia nhập đội ngũ tình nhân của tham quan trên.
Cụ thể, vị tham quan lập kỷ lục về số lượng nhân tình mà ông ta sở hữu tên là Xu Qiyao, cựu Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Giang Tô. Một trong những tình nhân của ông Xu đã yêu cầu người tình xin việc cho con gái mình sau khi cô gái tốt nghiệp trung học. Sau đó, ông này “thu nạp” luôn cô gái vào đội ngũ nhân tình của mình. Trong một lần nhậu say, vị dâm quan trác táng còn vỗ ngực khoe khoang và tự hào về việc này với bạn bè. Ông này thậm chí còn so sánh khả năng và kỹ năng tình dục của bà mẹ và cô con gái.
Tuy nhiên, một số người không ấn tượng lắm với kỷ lục về số lượng nhân tình mà cựu Giám đốc họ Xu sở hữu. Họ cho rằng, “số lượng” không quan trọng bằng “chất lượng”. Zhang Zonghai, cựu Giám đốc Ban tuyên truyền của Trùng Khánh thậm chí đặt ra 3 tiêu chuẩn tuyển bồ bao gồm: phải tốt nghiệp đại học, còn độc thân và cuối cùng phải xinh đẹp, quyến rũ.
Theo ước tính của Wu Changchen, một giáo sư người đứng đầu chịu trách nhiệm trong việc sửa đổi luật hôn nhân của Trung Quốc, khoảng 95% cán bộ bị điều tra tham nhũng đã duy trì mối quan hệ với người phụ nữ khác, ngoài người vợ chính thức.
Trước đó, ông Zhang Erjiang, cựu Bí thư của thành phố Tianmen, tỉnh Hồ Bắc nổi tiếng có tới 107 tình nhân trong giai đoạn giữa năm 1989 đến năm 2001. Chấn động hơn, ông Li Qingpu, cựu Phó trưởng phòng công nghiệp dệt may Hải Nam còn từng bị phát hiện lưu giữ 95 cuốn nhật ký trong 4 chiếc tủ bị khóa mô tả chi tiết các cuộc sex thác loạn của ông ta với hàng trăm tình nhân. Tên quan bệnh hoạn họ Li thậm chí còn giữ lại một sợi tóc của mỗi phụ nữ mà ông ta đã quan hệ để làm... kỷ niệm. Các nhà điều tra cho biết họ đã thu được tổng cộng 236 sợi tóc trong 95 cuốn nhật ký của họ Li.
Phó Thị trưởng Leshan, Li Yushu khiến nhiều đồng nghiệp “háo sắc” ghen tị sau khi kiếm được một trinh nữ 16 tuổi làm tình nhân. Trong khi, Phó Bí thư Xuancheng, Yan Feng quan hệ với 7 tình nhân cùng lúc. Jin Weizhi, một quan chức cấp Thứ trưởng của Trung Quốc, được cho là đã tuyên bố rằng không có quan chức nào đồng cấp với ông mà không có ít nhất một vài cô bồ nhí.
"Đó không hoàn toàn là vì nhu cầu sinh học. Mà điều này còn phản ánh của địa vị. Không có nổi một cô bồ đồng nghĩa với việc bị đánh giá, coi thường", ông Jin nhấn mạnh.

Bạch Dương (Theo Want China Times)

Bình luận(0)