Sự cố hy hữu trong nhà hàng suýt thiêu rụi mái tóc khách

Google News

Trong lúc 4 người đang vui vẻ ăn uống, ngọn lửa từ bếp gas đột nhiên bùng lên, khiến cho chị Trương gặp thương tích trên mặt.

Cách đây ít hôm, chị Dương, người thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đến chơi với người bạn họ Trương ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.
Vợ chồng anh Trương rất nhiệt tình mời chị Dương đến nhà hàng lẩu ở khu Ngọc Lâm để thưởng thức hương vị đặc trưng của địa phương mình.
Trong lúc 4 người đang vui vẻ ăn uống, ngọn lửa từ bếp gas đột nhiên bùng lên, khiến cho chị Trương gặp thương tích trên mặt.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy đúng vào lúc chị Trương và vợ anh Trương (ngồi cùng một phía) đang cúi đầu ăn uống thì một luồng lửa nóng lan đến. Tuy rằng cả 2 người đã kịp thời tránh đi, nhưng chị Dương vẫn bị cháy phần tóc mái và bị bỏng ở vùng quanh mắt.
Su co hy huu trong nha hang suyt thieu rui mai toc khach
 Khoảnh khắc lửa bùng vào mặt thực khách.
Ngay sau sự cố, chị Dương đã lập tức được đưa đến bệnh viện chữa trị, tất cả mọi chi phí đều do nhà hàng lẩu chi trả.
Thế nhưng, sau khi kiểm tra lại hiện trường, người phụ trách cửa hàng lại tìm ra mảnh vụn của một chiếc bật lửa và cho rằng ngọn lửa bùng lên là do sự bất cẩn của khách hàng khi làm rơi bật lửa vào bếp.
Phía chị Dương và anh Trương rất bức xúc về quan điểm của nhà hàng và khẳng định chiếc bật lửa được đặt ở trên bàn từ trước đó khá lâu, cũng không hề có chuyện nó bị rơi vào bếp lửa.
Do 2 bên đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình nên sự việc không thể hòa giải. Chính vì vậy, chị Dương đã trình báo cảnh sát và hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc kể trên.
Theo Đình Đình/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)