Số thương vong mới nhất trong trận động đất ở Italy

Google News

(Kiến Thức) - Theo Cơ quan bảo vệ dân sự Italy, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 500 người thương vong trong trận động đất ở Italy rạng sáng 24/8.

Sputnik dẫn thông tin từ Cơ quan bảo vệ dân sự Italy ngày 25/8 cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 241 người thiệt mạng, hơn 300 người bị thương và hàng trăm người mất tích trong trận động đất ở Italy.
So thuong vong moi nhat trong tran dong dat o Italy
Cảnh tượng tan hoang ở Pescara del Tronto, Italy, sau động đất. Ảnh: Reuters.
Trận động đất mạnh 6,2 độ Richter làm rung chuyển các khu vực vùng núi ở Umbria, Lazio và Marche vào rạng sáng 24/8, gây thiệt hại lớn về người và của.
“Hiện tại, số người chết trong trận động đất là 241 người, chứ không phải 247 như thông tin đã đưa trước đó”, nữ phát ngôn viên Immacolata Postiglione cho biết. Được biết, phần lớn các nạn nhân đến từ thị trấn Amatrice và Accumuli ở vùng Lazio, gần thủ đô Rome.
Ngay sau khi trận động đất xảy ra, Tổng thống Italy Sergio Matterella kêu gọi tập trung mọi lực lượng để hỗ trợ các nạn nhân.
Truyền thông Italy đưa tin, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 215 người ra khỏi đống đổ nát tại những khu vực bị ảnh hưởng trong cơn địa chấn kinh hoàng này. Công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn tiếp tục diễn ra.
>>> Xem video giải cứu nạn nhân trong trận động đất ở Italy (Nguồn video Sputnik):
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)