Quân đội Syria tổng tấn công giải phóng Khan Touman

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria và lực lượng đồng minh mở chiến dịch quy mô lớn nhằm giành lại thị trấn Khan Touman từ tay các phần tử khủng bố.

Nguồn tin quân sự ngày 25/5 cho biết, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đã mở chiến dịch quy mô lớn ở khu vực phía nam tỉnh Aleppo nhằm đánh bật các nhóm khủng bố khỏi thị trấn Khan Touman.
“Cuộc giao tranh ác liệt đang diễn ra giữa các tổ chức khủng bố và lực lượng chính phủ Damascus. Binh sĩ quân đội Syria và lực lượng đồng minh đang tấn công các nhóm phiến quân trên chiến trường Khan Touman và Rashedin”, nguồn tin cho hay.
Quân đội Syria bắt đầu tổng tấn công giải phóng thị trấn Khan Touman. Ảnh Fars News. 
Trong khi đó, chiến đấu cơ Syria và các đơn vị pháo binh cũng tấn công dồn dập vào thành trì của nhóm khủng bố để làm suy yếu tuyến phòng thủ và khả năng chiến đấu của bọn chúng.
“15 chiến binh Jeish al-Fatah đã bỏ mạng hoặc bị thương vì trúng pháo và tên lửa của quân đội Syria ở khu vực đông bắc al-Zarbeh, phía nam tỉnh Aleppo”, nguồn tin trên chiến trường nói thêm.
Trước đó, các chiến đấu cơ Syria và Nga dội mưa bom xuống một đoàn xe chở nhiên liệu của phiến quân IS khi đoàn xe này đang di chuyển từ khu vực phía tây bắc Aleppo tới khu vực do chúng chiếm quyền kiểm soát ở phía tây tỉnh này.
“Hơn 10 xe chở dầu của nhóm IS đã bốc cháy khi di chuyển trên con đường nối Afrin với Dar al-Izza. Nhiều chiến binh IS bỏ mạng hoặc bị thương trong đợt không kích này”, nguồn tin cho hay.
Xem thêm video Quân đội Syria giải phóng thị trấn cổ Quaryatayan ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)