Quân đội Syria sẵn sàng đánh khủng bố ở bắc Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Các nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria và các nhóm dân quân sẵn sàng tấn công vào làng chiến lược Kafr Hamra ở mạn bắc thành phố Aleppo.

Video quân đội Syria giải phóng thành cổ Palmyra khỏi IS (Nguồn video Sputnik):
Nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria và các nhóm liên minh đang sẵn sàng tiến hành một giai đoạn mới của chiến dịch giành lại một vùng chủ chốt ở vùng nông thôn phía bắc Aleppo nhằm khôi phục lại trật tự an ninh các huyện mới giải phóng.
"Quân đội Syria và các nhóm dân quân đã nhắm tới ngôi làng Kafr Hamra nằm ở mạn tây bắc thành phố Aleppo. Quân chính phủ chuẩn bị tấn công vào làng này theo hai hướng", nguồn tin tiết lộ.
Quan doi Syria san sang danh khung bo o bac Aleppo
Lính Syria ngoài chiến trường.
Nằm ở vị thế chiến lược nên làng Kafr Hamra sẽ là một trong những ưu tiên của quân đội chính phủ Syria trong việc giải phóng tỉnh Aleppo.
Trong một diễn biến khác cùng ngày 29/7, lực lượng trung thành với chính quyền Syria đã giành chiến thắng vang dội sau khi giải phóng hoàn toàn huyện chiến lược Bani Zeid, mạn bắc thành phố Aleppo.
Ngay khi giành được huyện này, các đơn vị công binh đã được điều động tới để rà phá bom mìn trên các quảng trường và con phố của Bani Zeid.
Các nguồn tin ngoài chiến trường cho biết, bọn khủng bố ở tỉnh Aleppo đã mất tinh thần khi hàng nghìn tên đầu hàng và hạ vũ khí.
Thanh Nga (theo FNA)

Bình luận(0)