Quân đội Syria phá nát nhiều thành trì của khủng bố tại Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria phá hủy thêm nhiều thành trì của nhóm khủng bố ở Ghouta, thủ đô Damascus.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 17/1, quân đội Syria đã phá nát thêm nhiều thành trì của phiến quân ở phía đông và phía tây của Ghouta, ngoại ô thủ đô Damascus.
Quan doi Syria pha nat nhieu thanh tri cua khung bo tai Damascus
Chiến đấu cơ MiG-23 của Không quân Syria. 
“Các trung tâm tập trung của nhóm phiến quân ở Jobar, phía đông Ghouta đã bị lực lượng chính phủ Damascus tấn công. Nhiều chiến binh khủng bố bị tiêu diệt và bị thương”, Fars dẫn nguồn tin cho hay. Được biết, Jobar là vùng ngoại của Damascus, nằm giữa thành phố này và đại lộ Almotahalik Aljanobi nối đường cao tốc M5 với Homs.
Trước đó, quân chính phủ Syria và lực lượng quốc phòng (NDF) tìm cánh đánh bật các chiến binh Hồi giáo ra khỏi nhiều khu vực ở Damascus, nơi quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát một số khu vực trong các cuộc giao tranh gần núi Qalamoun.
Cụ thể, tối 15/1, binh sĩ Syria bất ngờ tấn công quy mô lớn vào trạm bơm, làng al-Azzam,… ở phía tây Damascus, tiêu diệt và làm bị thương nhiều chiến binh IS.
Trong một diễn biến khác, mới đây, thống đốc tỉnh Deir Ez-Zor cho biết, quân đội Syria vừa giải phóng làng al-Bagilya nơi tổ chức khủng bố IS đã thảm sát 280 dân thường vô tội.
Thiên An

Bình luận(0)