Quân đội Syria giao tranh ác liệt với khủng bố khắp Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria và lực lượng đồng minh giao tranh ác liệt với liên minh khủng bố Jeish al-Fatah trên nhiều mặt trận tại Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 11/10, các binh sĩ quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã giao tranh ác liệt với nhóm khủng bố Jeish al-Fatah trên khắp các đường phố ở quận phía đông, nam và tây nam thành phố Aleppo.
Lực lượng chính phủ Syria đã tấn công các vị trí của Jeish al-Fatah ở khu vực gần quận al-Hamdaniyeh nhằm giành lại quyền kiểm soát các căn cứ chiến lược ở đó”, nguồn tin cho biết.
Quan doi Syria giao tranh ac liet voi khung bo khap Aleppo
Quân đội Syria đã giành được nhiều thắng lợi trước nhóm khủng bố tại Aleppo. Ảnh: Fars News. 
Trong khi đó, các chiến đấu cơ Nga dội bom xuống tuyến phòng thủ của nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở khu Jamiyat al-Mohandeseen, phía tây thành phố Aleppo. Đồng thời, máy bay chiến đấu Syria không kích các căn cứ của phiến quân này gần làng Qabtan al-Jabal, phá hủy nhiều xe quân sự.
“Nhiều bị trí của tổ chức Jeish al-Fatah ở Sheikh Saeed cũng bị dội bom dồn dập, ít nhất 23 chiến binh khủng bố bị tiêu diệt. Trong khi đó, các binh sĩ Syria giao tranh ác liệt với nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở Suleiman al-Halabi, phía đông thành phố Aleppo và mở đường tiến quân vào một trong các tòa nhà chính ở đó”, nguồn tin cho hay.
“Các lực lượng chính phủ Syria đã giành thắng lợi ở Sheikh Saeed và đánh bật các phần tử khủng bố ra khỏi khu vực. Hàng chục chiến binh bỏ mạng trong cuộc giao tranh ác liệt”, nguồn tin nói thêm.
>>> Xem thêm video Quân đội Syria tấn công phiến quân ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)