Quân đội Syria diệt 4 chỉ huy khủng bố tại Daraa

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát khu trung tâm thị trấn Sheikh Miskin, đồng thời tiêu diệt 4 chỉ huy khủng bố.

Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát khu vực trung tâm của Sheikh Miskin, ngoại ô Daraa. Quảng trường chính và khu vực xung quanh thánh đường al-Omari vừa được giải phóng”, một nguồn tin cho biết ngày 30/12.
Quan doi Syria diet 4 chi huy khung bo tai Daraa
Quân đội Syria giành lại quyền kiểm soát căn cứ không quân Marj al-Sultan.
RIA Novosti dẫn một nguồn tin quân sự, cuộc tấn công của lực lượng chính phủ Syria bắt đầu diễn ra sau khi các tuyến đường tiếp tế của nhóm khủng bố bị cắt đứt.
Sau cuộc giao tranh kéo dài nhiều giờ, 11 chiến binh khủng bố đã bị tiêu diệt, trong đó có 4 chỉ huy của nhóm phiến quân đang hoạt động tại Sheikh Miskin.
Trước đó, ngày 29/12, quân chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát doanh trại của Lữ đoàn 82, gần cao điểm al-Hosh, cách thành trì chính của nhóm khủng bố tại tỉnh Daraa 22 km.
Đất nước Syria chìm trong nội chiến từ năm 2011, với các cuộc giao tranh giữa lực lượng chính phủ Syria với phe đối lập và nhiều nhóm khủng bố khác, trong đó có phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra – một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qadeda.
Thiên An

Bình luận(0)