Phó TT Mỹ Biden hiến kế giúp Hillary Clinton đánh bại Trump

Google News

(Kiến Thức) - Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden khuyên bà Hillary Clinton cởi mở lòng mình trước các cử tri trong cuộc chạy đua nước rút vào Nhà Trắng với đối thủ Donald Trump.

Video bà Clinton đả kích Donald Trump (Nguồn video The Guardian):
Trong cuộc phỏng vấn ở chương trình New Day trên đài CNN phát sóng vào hôm 6/9, Phó Tổng thống Joe Biden đã đưa ra một số lời khuyên chân thành đối với ứng viên Hillary Clinton.
Ông Joe Biden cho biết, để đánh bại đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa, cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton nên cởi mở mình thường xuyên hơn trước các cử tri.
Pho TT My Biden hien ke giup Hillary Clinton danh bai Trump
Ông Joe Biden và bà Hillary Clinton trong một sự kiện.
“Lời khuyên của tôi dành cho bà Hillary đó là: Cách tốt nhất để giành lấy niềm tin của các cử tri đó là nói về những điều bà quan tâm và nói về nó với một niềm đam mê. Và mọi người sẽ nhìn qua đó”, ông Joe Biden nói.
Ngoài ra, đương kim Phó Tổng thống Biden còn cho rằng, bà Clinton nên công bố rõ ràng về những kế hoạch tương lai của Quỹ từ thiện Clinton.
"Bà ấy sẽ đưa ra (cho công chúng) những gì cần công bố nhằm cho người dân Mỹ biết rõ ràng về mối quan hệ giữa gia đình bà với Quỹ Clinton", ông nói.
Hiện nay, cả hai ứng viên tổng thống Hillary Clinton và Donald Trump thuộc hai đảng Dân chủ và Cộng hòa đang bước vào giai đoạn nước rút cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng sắp tới.
Thanh Nga (theo DM)

Bình luận(0)