Phiến quân IS giết hại 12 CĐV bóng đá Real Madrid

Google News

(Kiến Thức) - Các tay súng phiến quân IS đã sát hại ít nhất 12 cổ động viên đội bóng Real Madrid vì họ đã xem trận chung kết Champions League (hay còn gọi là C1).

Video phiến quân IS tung video đào tạo chiến binh nhí (Nguồn video Người đưa tin):


Trong một cuộc tấn công nhắm vào những người ủng hộ bóng đá ở Iraq, mới đây phiến quân IS đã giết hại ít nhất 12 cổ động viên đội Real Madrid trong lúc họ đang theo dõi trận đấu chung kết Champions League.
Bốn tay súng IS bắt đầu bắn xối xả vào các nạn nhân sau khi xông vào trụ sở câu lạc bộ những người ủng hộ Real Madrid ở Baquba, cách thủ đô Baghdad 40 dặm theo hướng bắc.
Phien quan IS giet hai 12 CDV bong da Real Madrid
Thành viên IS diễu phố.
Chủ tịch câu lạc bộ này, Ziad Albidani cho tờ thể thao thường nhật AS biết, vụ tấn công đẫm áu xảy ra ở thời điểm đang ở cuối trận đấu trước khi danh thủ Ronaldo thực hiện quả penalty quyết định.
Các tay súng được cho là thuộc thành viên của tổ chức khủng bố IS đã chạy trốn và vẫn chưa bị bắt giữ. Trong khi đó, tất cả nạn nhân nằm ở độ tuổi 18-30 đều là các công dân Iraq.
Vụ việc ngày 28/5 xảy ra chỉ hai tuần sau khi một nhóm khủng bố IS được trang bị súng AK-47 đã tấn công vào trụ sở Câu lạc bộ cổ động viên đội Real Madrid ở Balad, gần Baquba.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)