Phiến quân IS “chết như ngả rạ” tại Deir Ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công vào các căn cứ của phiến quân IS ở thành phố Deir Ez-Zor, tiêu diệt ít nhất 70 chiến binh khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 21/1, phiến quân IS vừa xác nhận cái chết của ít nhất 70 chiến binh khủng bố sau khi quân đội Syria tấn công vào các thành trì của chúng ở phía tây của thành phố Deir Ez-Zor.
Phien quan IS “chet nhu nga ra” tai Deir Ez-Zor
Quân đội Syria đẩy lui một cuộc tấn công của phiến quân IS gần căn cứ không quân Deir Ez-Zor. 
Các cuộc không kích cũng phá hủy xe tải chở súng máy của nhóm phiến quân. Lực lượng chính phủ Syria tấn công nhóm khủng bố gần sân bay Deir Ez-Zor, gây tổn thất nặng cho chúng về trang thiết bị cũng như quân số.
Trong 24 giờ qua, chiến đấu cơ Syria ném bom nhằm vào các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra – một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố Al-Qaeda - ở phía nam thành phố Hama, phá hủy nhiều công sự của bọn chúng và tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố.
Trong khi đó, tại tỉnh Idlib, lực lượng chính phủ Damascus mở chiến dịch đặc biệt nhằm vào nhóm khủng bố ở phía nam, tiêu diệt 8 chiến binh.
Nhiều nơi trú ẩn và căn cứ của nhóm khủng bố Jabhat al-Nusra đã bị phá hủy tại Teir Maala, Talbiseh và Um Sharshouh, cách thành phố Homs 18 km về phía bắc.
Tại Aleppo, Không quân Syria tiến hành một loạt các cuộc không kích nhằm các căn cứ của tổ chức khủng bố IS ở khu vực nông thôn phía đông của tỉnh.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)