Phát hiện thi thể bé gái Việt Nam cạnh rãnh nước ở Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Nhật Bản xác nhận với báo giới, họ đã tìm thấy thi thể của một bé gái Việt Nam mất tích hai ngày trước đó cạnh mương thoát nước ở Abiko, tỉnh Chiba.

Đại diện cảnh sát Nhật Bản cho biết, vào khoảng 6h45 ngày 26/3, một người đàn ông đi bắt cá ở con sông Tone gần đó đã trông thấy thi thể bé gái Việt Nam 9 tuổi tên Le Thi Nhat L. ở đồng cỏ gần rãnh thoát nước ở thành phố Abiko. Lúc phát hiện, em bé không có quần áo hay bất cứ vật dụng cá nhân nào bên mình.
Hiện cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra vụ án mạng trên mặc dù họ tới nay chưa xác định nguyên nhân cái chết của bé gái người Việt. Thi thể bé gái mất tích được tìm thấy cách trường học 10 km.
Phat hien thi the be gai Viet Nam canh ranh nuoc o Nhat
Các điều tra viên đang kiểm tra các dấu vết tại hiện trường phát hiện thi thể bé gái người Việt gần rãnh thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba sáng 26/3. Ảnh Japantimes 
Bé gái người Việt Nam, hiện là học sinh lớp ba tại một ngôi trường ở thành phố Matsudo bên cạnh, không thấy tới trường học vào sáng 24/3. Cảnh sát cho hay, nhiều người ở Matsudo kể lại rằng họ đã trông thấy một bé gái trông khá giống với nạn nhân.
Đặc điểm nhận dạng mà người nhà báo với cảnh sát lúc em mất tích đó là em cao 1,3 m, mặc quần màu hồng, áo trùm đầu màu xám và đeo một chiếc cặp đi học màu đỏ khi rời nhà để tới trường.
Do lớp cỏ dại mọc um tùm nên rất khó để những người đi ngang qua có thể trông thấy khu vực phát hiện thi thể bé gái.
“Có nhiều phương tiện qua lại trên con đường mòn dọc con sông vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi tối. Nhưng vào ban đêm, chỗ đó rất tối vì không có đèn điện. Tôi lo lắng khi có một vụ việc xảy ra ở đây”, một người đàn ông làm ruộng gần hiện trường cho biết.
Thanh Nga (theo Japan Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)