Phát hiện máy bay Nepal mất tích, không ai sống sót

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân viên cứu hộ ngày 24/2 đã tìm thấy máy bay Nepal mất tích ngay sau khi cất cánh, toàn bộ 23 hành khách trên khoang đều thiệt mạng.

Một máy bay Nepal mất tích hôm 24/2 đã rơi xuống ở huyện Myagdi, cách Thủ đô Kathmandu 100 dặm theo hướng tây bắc, toàn bộ 23 hành khách có mặt trên khoang đều thiệt mạng. “Xác của chiếc máy bay mất tích đã được tìm thấy ở Nepal. Toàn bộ 23 người trên khoang đều chết”, Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Nepal Ananda Prasad Pokharel xác nhận với truyền thông.
Phat hien may bay Nepal mat tich, khong ai song sot
Thân nhân hành khách trên chiếc máy bay Nepal mất tích hôm 24/2/2016 bật khóc trong lúc chờ đợi tin tức ở sân bay.
Quan chức Yogendra Kuwar cho biết, máy bay Nepal xấu số đã mất liên lạc sau khi cất cánh khỏi sân bay ở thị trấn nghỉ dưỡng Pokhara 18 phút để di chuyển tới Jomsom.
Theo ông Kuwar, do di chuyển trong điều kiện tầm nhìn thấp trên địa hình núi cao nên có thể đã khiến máy bay Nepal chở 23 hành khách này gặp tai nạn.
Nhà chức trách cho biết, có hai hành khách mang quốc tịch nước ngoài (từ Trung Quốc và Kuwait) ngồi trên máy bay Nepal gặp nạn do hãng hàng không Tara Air vận hành.
Địa hình núi non hiểm trở cùng tình hình thời tiết thường xuyên xấu là hai nguyên nhân khiến nhiều máy bay gặp nạn ở Nepal.
Thanh Nga (theo NYTimes)

Bình luận(0)