Ông Putin chia sẻ khả năng cưới vợ trong tương lai

Google News

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cười và chia sẻ về khả năng cưới vợ mới trong khuôn khổ cuộc đối thoại trực tuyến thường niên với người dân Nga. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 14/4 đã cười và trả lời một câu hỏi về khả năng lập gia đình trong khuôn khổ cuộc đối thoại trực tuyến thường niên với người dân Nga.
Ong Putin chia se kha nang cuoi vo trong tuong lai
 Ông Putin và vợ Lyudmila đã ly hôn hồi năm 2013.
Tại cuộc đối thoại, một người phụ nữ 63 tuổi đã tò mò hỏi Putin rằng khi nào ông giới thiệu tân đệ nhất phu nhân với dân Nga. Putin cười nhẹ, không trả lời trực tiếp mà pha trò rằng ông sợ cuộc hôn nhân mới của mình sẽ ảnh hưởng tới tỷ giá ngoại tệ hoặc giá dầu, vốn đang bất ổn của Nga.
"Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ giúp bà thỏa mãn sự tò mò," ông nói thêm.
Ông cũng tuyên bố rằng người ta nên đánh giá các quan chức chính quyền qua những gì họ làm được và đời sống riêng tư của họ không đóng vai trò "quan trọng hàng đầu."
Năm 2013, ông Putin và vợ Lyudmila, người sống bên ông gần 30 năm và sinh ra 2 cô con gái, đã gây sốc khi tuyên bố ly hôn trên truyền hình, ngay sau khi tham dự một buổi trình diễn ballet ở Kremlin.
Đầu năm nay, báo chí Nga đưa tin với ý bà Lyudmila đã tìm thấy hạnh phúc mới, khi kết hôn với một người đàn ông 37 tuổi và dùng họ của người này trong tên bà.
Trong khi đó, đời sống tình cảm của ông Putin là đề tài cấm kỵ trên báo chí Nga, dù một số bài viết có gắn ông với cựu vận động viên thể dục dụng cụ Alina Kabayeva, 32 tuổi. Cô này được nhắc tới ngay từ trước khi ông Putin và bà Lyudmila ly hôn.
Tại cuộc đối thoại, Putin cho biết vẫn giữ liên lạc với vợ cũ, pha trò rằng quan hệ của họ có vẻ còn cải thiện hơn sau khi đã chia tay. "Tôi biết rằng cô ấy rất ổn," ông Putin nói. "Cô ấy hài lòng với cuộc đời của mình. Tôi cũng thế và tôi đang rất ổn".
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)