Nữ sinh giết mẹ sau khi xem video phiến quân IS

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xem video phiến quân IS chặt đầu các con tin người Anh trên mạng, một nữ sinh người Đan Mạch nhẫn tâm dùng dao sát hại mẹ ruột.

Daily Mail đưa tin, hồi tháng 10/2014, Lisa Borch khi đó 15 tuổi đã xem các video phiến quân IS hành quyết man rợ hai con tin người Anh là David Haines và Alan Henning trong suốt nhiều giờ.
Sau đó, Lisa cùng bạn trai Bakhatiar Mohammed Abdulla – một người Hồi giáo cực đoan 29 tuổi – đã lấy một con dao bếp và đâm ít nhất 20 nhát vào người mẹ của cô, Tina Romer Holtegaard, tại nhà của họ ở Kvissel.
Nu sinh giet me sau khi xem video phien quan IS
Lisa Borch, 15 tuổi, sát hại mẹ ruột sau khi xem video phiến quân IS chặt đầu hai con tin người Anh. 
Sau khi sát hại mẹ, Borch liền gọi điện thoại cho cảnh sát nói rằng: “Cháu nghe thấy tiếng hét của mẹ và nhìn thấy một người đàn ông da trắng đang chạy trốn. Máu chảy dưới nền nhà. Xin các chú cảnh sát hãy đến đây”.
Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường, Borch vẫn thản nhiên ngồi xem máy tính và chỉ tay lên gác nơi mẹ cô bị đâm chết.
Nu sinh giet me sau khi xem video phien quan IS-Hinh-2
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô gái này liên tục xem những video các chiến binh khủng bố IS chặt đầu hai con tin người Anh.
Trước đó, Borch và mẹ thường xuyên xảy ra tranh cãi sau khi người mẹ bắt cô chia tay Abdulla để “sống một cuộc sống bình thường”. Được biết, cả Borch và bạn trai đã lên kế hoạch tới Syria và gia nhập tổ chức khủng bố IS.
Với những tội ác đã gây ra, Borch đã phải nhận mức án 9 năm tù, Abdulla lãnh án 13 năm tù và sẽ bị trục xuất khỏi Đan Mạch sau khi ra tù.
Thiên An (Theo DM)

Bình luận(0)