Nữ sinh bị bắt cóc, hãm hiếp suốt nhiều giờ, kẻ giật dây là bạn thân

Google News

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ nhóm nam sinh bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh cùng trường, 18 tuổi.

Những nam sinh tham gia vụ cưỡng hiếp tập thể bao gồm Victor Gonzalez-Gutierres, một thanh niên nhập cư bất hợp pháp 19 tuổi và Edgar Chicas-Hernandez, 17 tuổi. Theo Fox New, một nam sinh khác vẫn còn ở tuổi vị thành niên cũng bị cáo buộc liên quan đến vụ án nhưng chưa bị cảnh sát bắt.
Nu sinh bi bat coc, ham hiep suot nhieu gio, ke giat day la ban than
Edgar Chicas-Hernandez, 17 tuổi. 
Nạn nhân cho biết, em đang bị bộ về nhà ở thành phố Frederick, bang Maryland thì bị nhóm nam sinh chặn đường. Nhóm này đã sử dụng 1 con dao để uy hiếp em trước khi đánh đập và giật tóc em. Sau đó, nhóm nam sinh kéo nữ sinh vào một chiếc xe hơi gần đó và liên tục cưỡng hiếp nạn nhân trong nhiều giờ.
Toàn bộ vụ cưỡng hiếp được nhóm nam sinh ghi hình lại. Trước khi buông tha cho nạn nhân, nhóm nam sinh đưa nạn nhân về nhà và không quên đe dọa rằng "lần sau sẽ còn tệ hơn" nếu em hé răng nói với ai về chuyện này hoặc báo cảnh sát.
"Chúng tôi đang điều tra tất cả mọi mối quan hệ của nhóm nam sinh để xem các nghi phạm có quan hệ với các băng nhóm địa phương hay băng đảng xuyên quốc gia hay không. Đây không phải việc thường xảy ra ở Frederick. Đây là một thành phố yên bình và chúng tôi muốn đảm bảo điều này. Khi một sự cố như thế xảy ra, chúng tôi điều động tất cả các nguồn lực sẵn có để giải quyết nó", ông Andrew Alcorn, cảnh sát Frederick tuyên bố với báo giới.
Nạn nhân cũng nói với cảnh sát rằng, nhóm nam sinh tiết lộ với em rằng, chúng hành động theo chỉ đạo của một nữ sinh khác, vốn là bạn thân cùng lớp với nạn nhân.
Cảnh sát đã xác nhận danh tính nữ sinh nói trên và tìm được đoạn trò chuyện trực tuyến trong đó nữ sinh này thừa nhận lên kế hoạch vụ bắt cóc, cưỡng hiếp bạn mình. Hiện chưa rõ động cơ của nữ sinh này.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)