Nổ lớn ở Ukraine, 15 người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Các phương tiện truyền thông đưa tin, 15 người đã phải nhập viện trong một vụ nổ khí ga lớn ở thị trấn Ismail, tỉnh Odessa của Ukraine.

Theo Cơ quan Tình trạng khẩn cấp, vụ nổ ở quán bar The Foutain nằm gần Nhà thờ Holy Protection - giữa rạp chiếu phim Victory và trường học số 2 của thị trấn này - xảy ra vào lúc 16h (theo giờ địa phương) ngày 11/1.
Báo cáo sơ bộ ban đầu cho thấy, nguyên nhân vụ nổ là do sự bất cẩn của nhân viên làm việc trong quán bar trên. Kéo sau vụ nổ đó là một đám cháy bùng phát dữ dội, khiến nhiều người bị bỏng.
No lon o Ukraine, 15 nguoi nhap vien
Hiện trường vụ nổ ở cửa hàng Patriot rạng sáng ngày 3/12/2014. (Ảnh minh họa)
"Các nhân viên cứu hỏa nghi ngờ, vụ nổ trên xuất phát từ khu vực nhà bếp, khiến 15 người bị thương phải nhập viện. Trong số đó, 3 bị bỏng toàn thân ở mức độ hơn 50% đã được đưa vào phòng cấp cứu. Khoảng 10 người thương tích nhẹ hơn", tờ báo địa phương đưa tin.
Theo các nhân chứng, hầu hết các nhân viên quán bar này đều đứng ở nhà bếp vào thời điểm vụ nổ xảy ra. Đại diện cảnh sát cho hay, họ đã mở vụ án điều tra tai nạn trên.
Trước đó, còn có 2 vụ nổ khác cũng xảy ra trên địa bàn Odessa. Đầu tiên, vào rạng ngày 3/12/2014, một vụ nổ lớn ở cửa hàng Patriot đã xảy ra. Cảnh sát phát hiện gói thuốc nổ TNT nặng 200g nằm ở dưới cửa sổ nhà hàng trên. May mắn, không ai bị thương.
Ngày 10/12/2014, một vụ nổ lớn xảy ra ở tòa nhà văn phòng 5 tầng tại đại lộ Admiralsky trung tâm thành phố Odessa, Ukraine. Thậm chí, người dân cách hiện trường 10 Km cũng nghe thấy những tiếng nổ vang trời.
Thanh Nga

Bình luận(0)