Nga phá hủy kho vũ khí, nhiên liệu của IS ở Deir Ezzor

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga đã liên tục không kích và phá hủy nhiều kho vũ khí, đạn dược và nhiên liệu của phiến quân IS ở Deir Ezzor.

>>>Mời độc giả xem video: Không quân Nga không nhiều vị trí quan trọng của phiến quân IS ở Deir Ezzor (nguồn AMN):
Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng không quân quốc gia này tiếp tục hỗ trợ quân đội Syria (SAA) bằng cách không kích vào các mục tiêu của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Deir Ezzor hôm 2/9, với mục đích giải phóng thành phố này khỏi sự kiểm soát của IS.
Nga pha huy kho vu khi, nhien lieu cua IS o Deir Ezzor
Máy bay Nga đã không kích phá hủy nhiều mục tiêu IS ở Deir Ezzor.
Theo kết quả mà Không quân Nga thông báo, máy bay Su-35 của họ đã không kích và phá hủy hai chiếc xe tăng, hai kho đạn dược và nguồn cung cấp vũ khí và nhiên liệu của IS tại Deir Ezzor.
Các mục tiêu còn lại của họ là vũ khí của các chiến binh IS lái xe bọc thép vào khu vực định cư Deir Ezzor vào ban đêm. Ngoài ra, Không quân Nga còn tập trung không kích các lực lượng IS đang cố rút lui để dọn đường cho quân đội Syria giải phóng Deir Ezzor.
Cập nhật mới nhất trong ngày 3/9, quân đội Syria đã tiến cách thành phố Deir Ezzor 18km, sau khi phát động một cuộc tấn công lớn 12 giờ trước đó.
Với Lực lượng Mãnh Hổ và Quân đoàn 5 đi đầu, Quân đội Syria đã giải phóng ngọn đồi lớn Tal Al-Abd và khu vực Al-Hera gần ranh giới Tây Bắc Deir Ezzor.
Theo một nguồn tin, quân đội Syria sẽ tiến hành một cuộc tổng tấn công bao vây thành phố Deir Ezzor vào tháng 10.
Thảo Nguyên (theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)