Một phụ nữ gốc Việt bị sát hại ở Canada

Google News

(Kiến Thức) - Các cảnh sát Canada xác nhận, một phụ nữ gốc Việt đã bị đâm chết và nghi ngờ người em gái 52 tuổi của nạn nhân là thủ phạm.

Cảnh sát phụ trách các vụ án giết người Murray Barnes cho biết, lực lượng cảnh sát đã nhận cuộc gọi khẩn cấp từ một người phụ nữ sinh sống ở ngôi nhà nằm trên đường Old Weston, bắc đại lộ St.Clair vào lúc 13h ngày 8/8 (theo giờ Canada).
Mot phu nu goc Viet bi sat hai o Canada
Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà người phụ nữ gốc Việt bị đâm chết ở Canada.
“Chúng tôi đã tới ngôi nhà đó và phát hiện thấy một người phụ nữ bị đâm nhiều nhát dao trên khắp thân thể nằm trên sàn nhà gian bếp”, ông Barines nói và cho biết thêm, con dao làm bếp, được nghi ngờ là hung khí vụ án mạng, nằm ngay cạnh nạn nhân.
Sau đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ bị thương này tới bệnh viện nhưng nạn nhân không thể qua khỏi. Còn người em gái nạn nhân là bà Hoa Hong Nguyen (52 tuổi) đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người cấp độ hai.
Danh tính nạn nhân cho tới nay chưa được công bố do các nhà điều tra viên đang cố gắng liên lạc với gia đình bà để thông báo tin. “Nạn nhân có thể đã tới Canada vào tháng 5 hoặc tháng 6 và sống cùng em gái mình”, cảnh sát Barnes nói.
Tầng một của tòa nhà hai tầng là nơi sống của hai chị em. Còn tầng trên và tầng hầm đã được chủ nhà cho người khác thuê. Con gái nghi phạm năm nay 24 tuổi cũng sống ở căn nhà này. Tuy nhiên, lúc vụ án mạng xảy ra, cô này đang có việc ra ngoài.
“Chúng tôi biết nhiều về mối quan hệ giữa hai chị em, nhưng không phải là tất cả mọi thứ. Vì thế, chúng tôi đang thu thập thông tin từ tất cả mọi người biết về họ. Có lẽ điều này sẽ giúp chúng tôi chắp nối những tình tiết lại với nhau một cách rõ ràng và súc tích”, vị cảnh sát này cho biết.
Thanh Nga (theo Toronto Sun)

Bình luận(0)