Mẹ đóng phim khiêu dâm mua quà Noel cho con

Google News

Để tăng thêm thu nhập và mua cho con những món quà đắt tiền, bà mẹ đơn thân quyết định đóng phim khiêu dâm.

Bà mẹ trẻ đơn thân Megan Clara (20 tuổi) đến từ Portsmouth (Hemsphire, Anh) mới đây đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi chia sẻ lý do thực sự dẫn đến việc cô tham gia đóng phim khiêu dâm.
Megan Clara cho biết cô cảm thấy con tim mình như tan vỡ vì phải nhìn vẻ mặt thất vọng của con trai Ashton vào mùa Noel năm ngoái, khi cậu nhận được những món quà nghèo nàn từ mẹ mình.
Cụ thể, những món quà mà Clara đã tặng con trai bao gồm quần áo, đồ chơi và bánh kẹo với tổng trị giá khoảng 100 bảng Anh (tương đương hơn 3,3 triệu đồng). Vào thời điểm đó, mỗi tuần Clara chỉ kiếm được khoảng 80 bảng Anh (tương đương hơn 2,6 triệu đồng).
“Con trai tôi luôn muốn có được những món quà giống của bạn bè, mà tôi thì không có tiền”, Clara nói.
Me dong phim khieu dam mua qua Noel cho con
 Megan Clara và con trai Ashton.
Từ đó, Clara quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm và kiếm được số tiền khá lớn, khoảng 500 bảng Anh (tương đương 16,5 triệu đồng) cho một cảnh nóng.
Với số tiền kiếm được, năm nay Clara có thể mang đến cho cậu con trai Ashton yêu quý một mùa Noel 5 sao với những món quà đắt tiền có tổng trị giá lên tới 1.500 bảng Anh (khoảng gần 50 triệu đồng).
“Ashton là đứa con duy nhất của tôi và tôi muốn làm tất cả những gì tốt đẹp cho con. Tôi kiếm tiền đàng hoàng và không làm hại ai cả. Tôi cũng không chi tiền vào rượu hay thuốc lá mà chỉ cố gắng chăm chút cho cuộc sống của hai mẹ con”, Clara nói.
Tuy nhiên, với món quà Giáng sinh cực đắt tiền đó, Clara đã phải nhận không ít lời chỉ trích từ cộng đồng. Nhiều người cho rằng cô đang làm hư Ashton vì đáp ứng mọi yêu cầu vô lý của cậu con trai; và rằng cô nên dạy Ashton cách thông cảm, thương yêu mẹ hơn là đòi hỏi những thứ mà hoàn cảnh gia đình không cho phép.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)