Máy bay rơi xuống Tokyo, ba tòa nhà bốc cháy như đuốc

Google News

Một vụ rơi máy bay cỡ nhỏ xuống khu dân cư ở ngoại ô Tokyo khiến ít nhất ba người thiệt mạng và năm người khác bị thương.

Video máy bay rơi xuống Tokyo, 3 tòa nhà bốc cháy như đuốc:

Vụ rơi máy bay xảy ra lúc 11h (giờ địa phương), khiến ba tòa nhà và hai xe hơi bốc cháy. Lực lượng cứu hộ đang tìm cách cứu người bị kẹt trong đám đổ vỡ, cháy nổ.
 Hiện trường vụ rơi máy bay.
Nơi máy bay rơi gần sân bay Chofu – nơi chủ yếu phục vụ các máy bay cánh quạt cỡ nhỏ.
Ít nhất có ba người thiệt mạng và năm người khác bị thương khi chiếc máy bay hạng nhẹ năm chỗ ngồi Piper Pa-46 rơi trúng ngôi nhà ở thành phố Chofu, gần thủ đô Nhật Bản.
Hai trong số tử vong là người đi trên máy bay, trong khi ba hành khách khác sống sót. Ngoài ra, một nữ cư dân địa phương thiệt mạng khi đang ở trong ngôi nhà bị máy bay rơi trúng.
Trên những thước phim quay từ hiện trường vụ việc mà kênh NHK công bố, thấy rõ cảnh một ngôi nhà bị thiêu trụi hoàn toàn chỉ còn trơ nền. Diện tích lửa cháy lan là 220 mét vuông, có bốn tòa nhà lân cận bị phá hủy một phần hoặc hư hỏng do đám cháy. Hai chiếc xe ô tô đậu trong sân cũng bị cháy hết.
Hiện tại còn chưa rõ nguyên nhân gì gây ra vụ tai nạn. Trong khi đó, điều kiện thời tiết của khu vực quanh Tokyo hôm nay khá bình thường.

Theo Tiền Phong

Bình luận(0)