Máy bay rơi ở Mỹ, bốc cháy ngùn ngụt

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà chức trách địa phương xác nhận với báo giới rằng, một máy bay đã rơi ở Mỹ và bốc cháy ngùn ngụt mà chưa rõ nguyên nhân.

Video hiện trường vụ máy bay rơi rồi bốc cháy ở Mỹ (Nguồn video RT):
Những người chứng kiến vụ máy bay rơi ở Mỹ vào khoảng 19h30 ngày 18/11 (chừng trưa ngày 19/11 theo giờ Việt Nam) kể lại vụ việc cũng như chia sẻ những hình ảnh, video ở hiện trường.
Các quan chức địa phương cho hay, một chiếc máy bay Piper PA 31 đã rơi xuống khu bãi đậu xe của một doanh nghiệp ở thành phố Elko, bang Nevada mà chưa rõ hoàn cảnh. Còn đài truyền hình KRNV đưa tin, có ít nhất 4 người ngồi trong khoang chiếc máy bay gặp nạn.
Hình ảnh tại hiện trường máy bay rơi ở Elko tối 18/11 (giờ Mỹ). Ảnh RT
Sau khi rơi xuống bãi đậu xe, máy bay đã bốc cháy rồi lan sang những chiếc xe đậu ở đó. Nhật báo Elko đưa tin, ngọn khói từ hiện trường máy bay rơi có thể được trông thấy gần một cửa hàng rau quả và một tổ hợp nhà ở.
Tiến sĩ tim mạch Rodney Badger cho báo giới biết, chiếc máy bay chở theo một bệnh nhân đau tim tới bệnh viện đại học Utah mới chỉ vừa cất cánh khỏi sân bay ở thành phố Elko thì rơi xuống mặt đất.
Ông Allen Kenitzer, phát ngôn viên của Cơ quan hàng không liên bang (FAA) xác nhận với KRNV rằng, vụ tai nạn hàng không này xảy ra ở Elko.
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)