Lộ ảnh nghi phạm thứ ba vụ khủng bố ở Paris

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách Pháp đã công bố ảnh chân dung nghi phạm thứ ba vụ khủng bố ở Paris để tìm kiếm các thông tin cá nhân về tên này.

Hôm 22/11, cảnh sát Pháp đã công bố hình ảnh nghi phạm thứ ba vụ khủng bố ở Paris hồi tuần trước.
Kênh truyền hình Anh BBC đã đối chiếu và so sánh rồi từ đó đưa ra nhận định rằng, nghi phạm thứ ba vụ đánh bom liều chết bên ngoài sân vận động Stade de France (một trong những địa điểm tấn công khủng bố liên hoàn) là một người đàn ông đã tới đảo Leros của Hy Lạp cùng với một kẻ đánh bom khác tên Ahmad al-Mohammad.
Lo anh nghi pham thu ba vu khung bo o Paris
Ảnh nghi phạm thứ ba vụ đánh bom bên ngoài sân Stade de France.
BBC đã đối chiếu các hồ sơ giấy tờ của những người nhập cư tên M al-Mahmod, người đã đến đảo Leros vào hôm 3/10. Đặc biệt, các phóng viên BBC phát hiện ra rằng, ảnh chân dung của người này giống với bức ảnh về nghi phạm vụ đánh bom tự sát bên ngoài Stade de France.
Theo đó, Mahmod đã thâm nhập vào châu Âu cùng với một kẻ tấn công khác được cho là có tên Ahmad al-Mohammad, kẻ có hộ chiếu Syria được tìm thấy ở hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Paris hôm 13/11. Mahmod đã rời Leros cùng với al-Mohammad và những người tị nạn Syria khác.
Bilal Hadfi, 20 tuổi, là nghi phạm thứ nhất vụ đánh bom sân vận động Stade de France đã được xác định cho tới nay. Y là một công dân mang quốc tịch Pháp sinh sống ở Bỉ.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)