Liên tiếp xả súng đẫm máu ở Mỹ, nhiều người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong nửa cuối tháng 6 đã có 4 vụ xả súng ở Mỹ khiến hàng chục người thương vong, mới đây nhất là vụ việc ở bang Oregon vào ngày hôm qua.

AP đưa tin, vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ nhằm vào một trang trại phía tây bắc bang Oregon đã khiến 3 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương hôm 27/6.
 Trung úy Chris Baldridge cho hay, sau khi gây án, hung thủ đã bị cảnh sát bang Oregon bắt giữ khi đang bỏ trốn trên đường cao tốc liên bang Interstate 84 ở hẻm núi sông Columbia.
Trước đó cùng ngày, cảnh sát quận Marion đã được triển khai đến trang trại nơi xảy ra vụ xả súng. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong, một nam giới và một phụ nữ bị thương.
“Đáng tiếc, người phụ nữ đã chết tại bệnh viện do vết thương quá nặng. Nạn nhân còn lại hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch”, nguồn tin cho hay.
Lien tiep xa sung dam mau o My, nhieu nguoi thuong vong
Nhân viên pháp y thu thập các chứng cứ tại hiện trường vụ xả súng ở Orlando, Mỹ hôm 12/6. Ảnh: Reuters. 
Chỉ trong tháng 6 này, nước Mỹ liên tục rúng động khi các vụ xả súng liên tiếp xảy ra.
Tối 24/6, vụ xả súng ở Maryland đã khiến ba người chết và hai người khác bị thương.
Hôm 15/6, ít nhất một người thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ xả súng tại thành phố Oakland, bang California.
Rạng sáng ngày 12/6, nghi phạm Omar Mateen đã xông vào câu lạc bộ đồng tính Pulse ở thành phố Orlando rồi xả súng, làm ít nhất 50 người chết và 53 người khác bị thương.
>>>> Xem thêm video về một vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ gây nhiều thương vong (Nguồn video TTXVN):
Thiên An (Theo AP)

Bình luận(0)