Liên tiếp nổ bom ở Thái Lan, ba người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 14/3, ba người đã bị thương trong ba vụ nổ bom ở Thái Lan.

Video hiện trường vụ đánh bom ở Thái Lan (Nguồn Sky News):

Vào sáng ngày 14/3, đã có liên tiếp ba vụ nổ bom ở Thái Lan, làm ba người bị thương và cho đến giờ, nhà chức trách nước này chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong.
Một tốp thuộc Đơn vị số 31 ở Narathiwat đang trên đường tuần tra ngang qua Ban Cha Baeoa ở Kosatho, huyện Tak Bai thì bất ngờ một quả bom tự chế đặt bên lề đường phát nổ lúc 6h50 ngày 14/3.
Hai thành viên đội tuần tra là Kraisorn Khoonsap và Wanchalerm Phuboonmee đã bị thương trong vụ nổ bom ở đất nước Thái Lan và đưa tới tới bệnh viện Tak Bai để điều trị.
Lien tiep no bom o Thai Lan, ba nguoi bi thuong
Hiện trường vụ nổ bom ở bên ngoài ngôi nhà đằng sau nhà ga đường sắt To Deng hôm 14/3.
Các binh sỹ được cử tới hiện trường để hỗ trợ cho đội tuần tra gặp nạn đã đụng độ một lúc với nhóm nổi dẩy. Chúng nhanh chóng bỏ chạy và không có thêm thương vong nào nữa. Các binh sỹ Thái Lan liền bắt giữ ba dân làng vì đã rời khỏi nhà một cách đáng ngờ.
Trong khi đó, ở huyện Sungai Padeng, một hộp sắt trong đó chứa 5 kg chất nổ phát nổ bên ngoài một ngôi nhà nằm phía sau nhà ga đường sắt To Deng.
Dân làng cho biết, họ rất nghi ngờ về chiếc hộp đó. Và khi tình nguyện viên quân sự Baikhao Permpoon tới hiện trường thì chiếc hộp phát nổ vào lúc chừng 8h10 ngày 14/3. Một người bị thương và sau đó được đưa tới bệnh viện gần nhất.
Cuối cùng, hồi 9h, một quả bom khác nằm trong hộp sắt đặt dưới biển báo hiệu giao thông tại khu vực trên nổ tung khi một nhóm tình nguyện viên quân đội đi ngang qua. May mắn, không có ai bị thương trong vụ này.
Thanh Nga (theo Bangkok Post)

Bình luận(0)