Liên quân Ả-rập không kích Yemen, cả gia đình 16 người thiệt mạng?

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 16 người trong một gia đình được cho là thiệt mạng trong cuộc không kích của liên quân Ả-rập nhằm vào khu vực miền bắc Yemen hôm 31/8.

Reuters dẫn lời các nhân chứng cho biết, ít nhất 16 thành viên trong một gia đình giáo sĩ Yemen ở khu vực miền bắc nước này đã thiệt mạng trong cuộc không kích của liên quân Ả-rập hôm 31/8.
Lien quan A-rap khong kich Yemen, ca gia dinh 16 nguoi thiet mang?
Người dân tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát của tòa nhà bị phá hủy sau một cuộc không kích của liên quân Ả-rập ở thành phố Saada hôm 31/8.  
Được biết, những quả tên lửa của liên quân Ả-rập do Ả-rập Xê-út dẫn đầu đã rơi trúng ngôi nhà của giáo sĩ Saleh Abu Zainah ở thành phố Saada, nơi lực lượng nổi dậy Houthi đang chiếm quyền kiểm soát.
Giáo sĩ Saleh Abu Zainah, hai người con trai và ít nhất 4 người cháu của ông cùng những thành viên khác trong gia đình nằm trong số những người thiệt mạng.
“Vụ không kích xảy ra vào buổi sáng. Do ngôi nhà được xây bằng bùn nên mãi đến trưa chúng tôi mới có thể đưa các thi thể ra ngoài”, Nayef, một người dân địa phương, kể lại.
Trong khi đó, người phát ngôn quân đội Ả-rập Xê-út cho biết liên quân Ả-rập sẽ tiến hành một cuộc điều tra để xác minh thông tin về vụ không kích trên.
>>> Xem thêm video Mỹ không kích phiến quân IS tại Iraq (Nguồn video Reuters):
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)