Lắp camera quay lén, chồng tá hỏa chứng kiến vợ bạo hành con trai

Google News

Nếu không bí mật lắp camera theo dõi, chắc hẳn anh chồng này sẽ chẳng bao giờ biết được bí mật kinh hoàng về chuyện bạo hành mà cô vợ vẫn thường giấu kín.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ trẻ tại thành phố Bareilly, quận Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang xuống tay đánh đập bạo hành chính con ruột của mình đã được nhiều trang báo mạng ở quốc gia này đăng tải.
Nhận thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi và khóc lóc thảm thiết khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã tỏ ý nghi ngờ và quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật trong phòng ngủ để theo dõi tình hình.
Theo đoạn video ghi lại được, có thể thấy cô vợ độc ác đã ôm ghì cổ và xách hai vai của con trai mình lên cao trước khi ném cậu bé xuống giường một cách đầy thô bạo. Thậm chí, bà mẹ trẻ còn "đánh lấy đánh để" vào mông đứa bé đến mức tuột cả vòng đeo tay.
Lap camera quay len, chong ta hoa chung kien vo bao hanh con trai
 Ban đầu, bà mẹ trẻ đã tung đứa bé lên cao để dọa nạt.
Lap camera quay len, chong ta hoa chung kien vo bao hanh con trai-Hinh-2
 Được khoảng vài giây, bà mẹ này đã mạnh tay ném đứa trẻ xuống giường.
Cô ta chỉ tạm "nghỉ ngơi" vài giây để chỉnh lại món đồ trang sức rồi lại tiếp tục bạo hành cậu con trai bé bỏng. Suốt cả buổi sáng, người mẹ này luôn tìm cách hành hạ đứa bé và chỉ chịu dừng lại khi có người trở về nhà.
Khi chứng kiến cảnh tượng vợ mình đang chửi bới và liên tục hành hạ con trai ruột thì anh chồng không muốn tin vào mắt mình nữa. Quá bức xúc trước hành động trên, anh này đã lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát địa phương.
Trước khi dừng tay, bà mẹ còn buông lời doạ nạt khiến đứa bé sợ xanh mặt và không dám ho he nửa lời.
Đây không phải lần đầu tiên các cô vợ tại Ấn Độ bị chồng bóc "phốt" nhờ camera ghi hình bí mật tại nhà riêng.
Trước đó, một phụ nữ tại quốc gia này đã bị bắt giữ về hành vi "cố ý giết người" khi liên tiếp đánh vào đầu mẹ chồng 70 tuổi, thậm chí còn dùng khăn siết cổ bà đến mức nghẹt thở.
Theo Thế giới trẻ

Bình luận(0)